วิถีคนรุ่นใหม่ รวยได้ด้วยการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

287 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 44
รูปภาพ วิถีคนรุ่นใหม่ รวยได้ด้วยการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

วิถีคนรุ่นใหม่รวยได้ด้วยการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

วันนี้การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์นั้น ได้รับความนิยมในหมู่ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศ นักศึกษาหรือมนุษย์เงินเดือนทั่วไป รวมไปถึงนักลงทุนรายใหญ่ ซึ่งในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

  • การลงทุนคอนโด

สำหรับคอนโดถือได้ว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากว่าคอนโดนั้นมีให้เลือกมากมายหลายราคา เพื่อให้นักลงทุนรุ่นใหม่ รวมถึงนักธุรกิจได้จับจองเป็นเจ้าของ อีกทั้งยังเป็นการลงทุนที่ธนาคารสามารถปล่อยกู้ได้ด้วยดอกเบี้ยที่ราคาไม่แพงจนเกินไป ซึ่งถือได้ว่าการลงทุนคอนโดให้เช่า เป็นจุดเริ่มต้นของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่มีให้เลือกตั้งแต่คอนโดมือหนึ่งและมือสอง ส่วนทำเลที่มีความเจริญเข้าถึงก็จะเป็นคอนโดที่มีราคาสูง และได้ผลตอบแทนดีอีกด้วยเช่นกัน

  • ลงทุนที่ดิน

สำหรับการลงทุนที่ดินเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความนิยมมาทุกยุคทุกสมัย แต่เหมาะสำหรับนักลงทุนที่มีเงินทุนในระดับหนึ่ง เนื่องจากว่าราคาที่ดินค่อนข้างแพง แต่ถ้าหากเทียบโอกาสที่จะเติบโตในอนาคตแล้ว ก็การลงทุนอสังหาที่ดินถือได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างยิ่งโดยเฉพาะ ที่ดินที่ความเจริญเข้าถึง นอกจากนี้นักลงทุนมือใหม่ยังสามารถเลือกทำเลที่ดินลงทุนไว้ตามต่างจังหวัดที่ศึกษาแล้วว่ามีโอกาสเติบโตได้ในอนาคตเช่น นครราชสีมา (โคราช) อุดรธานี ขอนแก่น หนองคาย เชียงใหม่ เชียงราย ชลบุรี เป็นต้น

  • การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ใกล้กับชายแดน

ซึ่งถือได้ว่าเป็นการลงทุนที่ต้อนรับการเข้าสู่ AEC หรือประชาคมเศรษฐกิจอาเซี่ยน ที่มีเขตแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้านของไทยไม่ว่าจะเป็น เชียงราย เชียงใหม่ หนองคายขอนแก่น ตาก กาญจนบุรี เป็นต้น ซึ่งเป็นการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เพื่อต้อนรับ AEC นั้นมีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัย อย่างคอนโด อพาร์ทเม้นท์ โรงแรมอาคารสำนักงาน อาคารพานิชย์ รวมถึงโรงงาน เป็นต้น

  • การลงทุนอาคารสำนักงานให้เช่า

ในปัจจุบันนี้การเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศไทยได้รับความน่าสนใจและมีชาวต่างชาติเข้ามาทำงานในประเทศไทยมากขึ้น ดังนั้นประเทศไทยจึงมีจุดเด่นในเรื่องของการให้เช่าอาคารสำนักงานซึ่งถูกกว่าเมื่อเทียบกับอีกหลายประเทศ ดังนั้นจึงมีนักลงทุนรุ่นใหม่หลายคนให้ความสำคัญในการลงทุนอาคารสำนักงานให้เช่า พร้อมทั้งมีการพัฒนาและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารมากขึ้นเช่น ฟิสเน็ต ร้านสะดวกซื้อ และยังช่วยเพิ่มอัตราค่าเช่าได้อีกมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในยุคปัจจุบันได้มีการจัดตั้งบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ซึ่งได้รับความสนใจในการใช้บริการและเห็นความสำคัญของบริษัทในหน้ากันมากขึ้น เนื่องจากว่าบริษัทนายหน้าจะมีบทบาทเป็นตัวกลางในการอำนวยความสะดวกระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย หากว่าคุณสนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์นี้ ก็สามารถหาความรู้เพิ่มเติมและหาข้อมูลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้คุณสามารถลงทุนได้ผลกำไรตอบแทนอย่างคุ้มค่ามากที่สุด


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว หมู่บ้านมัณฑนา รามอินทรา-วงแหวนขายด่วน ต่ำกว่าทุน
55 สัปดาห์ ที่แล้ว - บ้าน - กรุงเทพมหานคร - เขตคันนายาว

7,190,000 ฿