ทำความรู้จักกับตัวช่วยทางการเงิน "บัตรกดเงินสด KTC PROUD"

275 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 27
รูปภาพ ทำความรู้จักกับตัวช่วยทางการเงิน

บัตรกดเงินสด KTC PROUD มีเงินก้อนพร้อมใช้ ผ่อนจ่ายเบา ๆ ตามความสะดวก

กดเงินสดง่าย ผ่อนชำระได้แบบ FLEXI แล้วยังมีสะสมแต้ม forever rewards อีกด้วยซึ่งเก็บไว้ได้ไม่มีหมดอายุสำหรับคนที่ใช้บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรเดียวที่ให้มากกว่าแค่เงินสด แต่ยังมาพร้อมความยืดหยุ่นในการใช้คืนกับอัตราดอกเบี้ยที่ไม่สูงเลย อนุมัติง่าย สมัครง่ายแบบออนไลน์ก็ยื่นขอบัตรได้ที่นี่ บัตรสินเชื่อส่วนบุคคลพร้อมใช้สำหรับทุกคนเงินก้อนมาอยู่ในมือได้ง่าย ๆ หายห่วยในทุกสถานการณ์

บัตรกดเงินสด KTC PROUD เหมาะสำหรับคนมีความฝัน มีเป้าหมาย ภาระความรับผิดชอบหนัก ไม่อยากให้เงินขาดสภาพคล่อง

กำลังหาเงินสำหรับลงทุนในการทำธุรกิจอะไรสักอย่างอยากได้เป็นเงินสักก้อนเพื่อความฝันจะมีธุรกิจเล็ก ๆ เป็นของตัวเองในยุคนี้การทำธุรกิจไม่จำเป็นต้องมีเงินก้อนเยอะลงทุนสูง แต่การลงทุนน้อยก็สร้างอาชีพในฝันให้คุณได้เหมือนกัน หากคุณมีความตั้งใจ มีการวางแผนที่ดี มีเงินลงทุนที่เหมาะ พร้อมกับการลงมือทำมันไม่ยากเลย บัตรกดเงินสด KTC PROUD พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในฝันที่เป็นจริงของคุณ

ใช้เป็นเงินสำรองพร้อมใช้ก็ได้เช่นในกรณีที่เราเจอกับเหตุการณ์บางอย่างที่จำเป็นจะต้องใช้เงินสดเท่านั้นในการแก้ปัญหาจะไปหยิบยืมใครมาก็ยากและการเป็นหนี้นอกระบบไม่ดีแน่ ๆ บัตรกดเงินสด KTC PROUD พร้อมใช้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการหาค่าเล่าเรียนเพิ่ม ค่าเทอมให้เด็ก ๆ ค่าซ่อมแซมที่พักอาศัย ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงสิ่งของบางอย่าง หรืออยากจะได้เงินซื้อบางสิ่งที่อยากได้แต่มีสินเชื่อส่วนบุคคลเคทีซีใบนี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างรวดเร็วทันใจ

เงื่อนไขในการสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  1. เป็นพนักงานบริษัท ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ
  2. มีรายได้ประจำ ขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อเดือน
  3. เป็นเจ้าของกิจการมีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาทต่อเดือนและมีเงินหมุนเวียนในบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาทต่อปี และกิจการที่ทำอยู่นั้นจะต้องมีอายุกิจการไม่น้อยกว่า 2 ปี
  4. อายุ 20 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป
  5. เป็นคนมีสัญชาติไทย

วงเงินที่สามารถขอกู้ขั้นต่ำของบัตรกดเงินสด KTC PROUD อยู่ที่ 10,000 บาท และน่าประทับใจกว่านั้นคือสามารถขอสินเชื่อเงินสดได้สูงถึง 5 เท่าของเงินเดือนแต่จะต้องไม่เกิน 3,000,000 บาท โดยดอกเบี้ยนั้นจะเป็นแบบลดต้นลดดอกอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำ 20 % สูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี การคิดคำนวนดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับรายได้และวงเงินที่อนุมัติด้วย เป็นธรรมดาที่ใครกู้มากก็ต้องมีดอกเบี้ยมากตามไปด้วย กู้น้อยก็ดอกน้อย แต่จะขอสินเชื่อในวงเงินเท่าไหร่ให้ยึดเอาสิ่งที่เราอยากจะใช้จ่ายมากกว่าว่าจะเป็นจำต้องใช้เงินก้อนประมาณเท่าไหร่ ดอกเบี้ยไม่มีการเปลี่ยนแปลงถ้าหากไม่ผิดนัดชำระหนี้ตามเงื่อนไขของบริษัท

ขอสินเชื่อส่วนบุคคลบัตรกดเงินสด KTC PROUD ออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ที่นี่เท่านั้นที่พร้อมจะมอบความสะดวกสบายในการยื่นขอสินเชื่อให้กับคุณ พร้อมบริการด้วยใจ มีที่ปรึกษาทางการเงินให้กับทุกคนถามของคุณบัตรเคทีซีกดเงินใสใบนี้จะคอยเป็นเพื่อนคุณไปทุกที่ไม่ว่าไลฟ์สไตล์จะเป็นแบบไหนสามารถกดเงินสดมาใช้ตามความต้องการได้เลย