พื้นไวนิล,พื้นไม้ลามิเนต,บัวพื้น,บัวเชิงผนัง รับติดตั้งและจัดจำหน่าย บริการครบวงจร

216 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 31
รูปภาพ พื้นไวนิล,พื้นไม้ลามิเนต,บัวพื้น,บัวเชิงผนัง รับติดตั้งและจัดจำหน่าย บริการครบวงจร

จัดจำหน่าย พื้นไวนิล,พื้นไม้ลามิเนต,บัวพื้น,บัวเชิงผนัง & บริการติดตั้ง,พื้นบ้าน,พื้นออฟฟิศ,พื้นโรงงานฯ,พื้นคอนโด,พื้นสำนักงาน,พื้นอาคารทั่วไป บริการรับติดตั้งทั่วประเทศ ครบวงจร

พื้นไม้ลามิเนต>>ไม้ ลามิเนตเป็น( Laminate floor) ไม้ปูพื้น ที่เรียกว่าไม้ลามิเนต หรือเรียกว่า พื้นลามิเนตนิยมใช้ในโครงการบ้าน ที่พักอาศัย ,ร้านค้า โชว์รูมฯซึ่งการติดตั้งประกอบด้วยพื้นไม้ลามิเนต + ฟิลม์โฟมรองกันชื้น + บัวพื้น MDF & PVC + คิ้วอุปกรณ์จบงาน

บัวเชิงผนัง>>บัวพื้น หรือ บัวเชิงผนังมีขนาด 2 นิ้ว3 นิ้ว และ 4 นิ้วแต่โดยปกติทั่วไป จะนิยมใช้ ขนาด 4 นิ้วมีให้เลือกหลาก สี เช่น White,Oak,Teak,Beech,Cherry,Maple,GoldenTeak"ของแพงไม่มี ของดีไม่แพง"

พื้นไม้ ลามิเนต พื้นไวนิล Vinyl Floorสวยสะดุดตาหลากหลายลวดลายรับติดตั้ง กรุงเทพและต่างจังหวัด

สินค้าแนะนำพื้นไวนิล Vinyl Floor กันน้ำ กันเชื้อรา กันปลวก 100%เป็นนวัตกรรมใหม่ของวัสดุทางด้านงานตกแต่งพื้น ในระบบคลิก (Click System) ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานกันของเนื้อพีวีซีที่ผ่านการเคลือบผิวหน้าให้คงทนต่อการใช้งานและง่ายต่อการดูแลรักษา โดยออกแบบให้หลากหลายทั้งลายไม้ ลายกราฟิกและลายหินต่างๆ รวมทั้งมีพื้นผิวสัมผัสที่ให้ความรู้สึกเหมือนวัสดุจริง โดยที่ไม่ก่อให้เกิดการทำลายธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม


บริษัท เดคคอร์ ฟลอริ่ง เทค จำกัด
DECOR FLOORING TECH CO., LTD
ติดต่อ Tel / Fax : 02-991-1717 , HOTLINE สายด่วนMobile : 089-081-6452
E-mail: decorflooring@hotmail.com , ID Line: 0890816452
http://www.decorflooringtech.com

ไทม์ไลน์: facebook.com/flooringdecor