ราคารถยนต์ ​Honda CRV ในตลาดรถล่าสุด

281 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 21
รูปภาพ ราคารถยนต์ ​Honda CRV ในตลาดรถล่าสุด

ก็แค่เข้ามาเป็นเจ้าของซีอาร์วีเพิ่มความอัจฉริยะในการเดินทางกันเถอะครับ เพราะว่า Honda CRV สามารถตอบโจทย์ได้ทุกการสัมผัส และสามารถตอบรับทุกการใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมสนองทุกช่วงเวลาของคุณให้ยอดเยี่ยมกว่าเดิม ด้วยความสะดวกสบาย ที่คุณจะได้รับความสะดวกรอบคัน ด้วยการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่สะท้อนภาพลักษณ์อันโดดเด่นและโด่งดัง Honda CRV มีทุกจังหวะที่คุรต้งการ มีความชาญฉลาดแบบที่หาที่ใดไม่ได้ มีความสะดวกสบาย และมีองศาต่างๆที่ดูดี ด้วยการอำนวยความสะดวกจนมากกว่าการเป็น SUV

คุณสามารถอุ่นใจได้เมื่อมี Honda CRV เป็นเพื่อ เพราะว่า Honda CRV มีความปลอดภัย ด้านเทคโนโลยีเกินร้อย ทำให้เป็นยนตกรรมที่มีระบบเซฟตี้ระดับมาตรฐานโลกพร้อมปกป้องคุณทุกวินาที Honda CRV มีสมรรถนะที่เหนือชั้น มีความสมบูรณ์แบบที่เร้าใจ ตอบสนองการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มประสบการณ์ ด้วยแรงม้าที่ดุดัน และการขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญ Honda CRV มีความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศอีกด้วยนะครับ

สำหรับเฉดสีภายนอกของ Honda CRV มี 5สีให้เลือก สีเทาโมเดิร์นสตีลเมทัลลิค, สีดำคริสตัลมุก, สีน้ำเงินทไวไลท์ เมทัลลิค , สีขาวออร์คิดมุก และสีเงินอลาบาสเตอร์เมทัลลิค

ราคารถยนต์ Honda CR-V มี 5รุ่น ให้เลือก

ราคา Honda CR-V รุ่น 2.0 S ราคา 1,168,000 บาท

ราคา Honda CR-V รุ่น 2.0 E ราคา 1,278,000 บาท

Honda CR-V รุ่น 2.4 EL 2WD ราคา 1,448,000 บาท

Honda CR-V รุ่น 2.4 EL ราคา 1,543,000 บาท

ภายนอกของ Honda CR-V มีความยาว 4534 มม. กว้าง 1820 มม. สูง 1685มม. ฐานล้อ 2620 มม. มีระยะห่าง ล้อหน้าและหลัง 1565 มม.เท่ากัน มีความสูงใต้ท้องรถที่ 170มม. รวมแล้ว มีน้ำหนักประมาณ 1485-1585 กิโลกรัม พร้อม ใช้ขนาดล้อแบบ 17x6.5J พร้อมยาง 225/65R17 และล้อแบบ 18x7J พร้อมยางแบบ 225/60 R18 และ SUV คันนี้สามารถจุน้ำมันได้ 58ลิตรเลยทีเดียว ฮอนด้า ซีอาร์วี ภายนอกดูดีด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ที่มาพร้อมระบบไฟหน้า ที่สามารถปรับระดับสูงต่ำของลำแสงได้ ทำให้ สามารถปรับได้อย่างออโตเมติค

โดยมียังมีระบบเปิดไฟหน้าอัตโนมัติมาให้ โดย ฮอนด้า ซีอาร์วี มีระบบไฟตัดหมอกคู่หน้าเสริมวิสัยทัศน์การขับขี่ได้อย่างเหนือชั้น และยังมีกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวเสริมความโฉบเฉี่ยวได้อย่างเร้าใจ Honda CR-V ใช้มือจับประตูด้านนอกแบบพิเศษพร้อมทั้งมีระบบปัดน้ำฝนด้านหน้าเพิ่มความสะดวกสบาย และที่ปัดน้ำฝนด้านหลังแบบหน่วงเวลา ฮอนด้า ซีอาร์วีท้าทายทุกสายตาด้วยชายล่างกันชนสุดแกร่ง และกาบข้างประตูสุดแข็งแรง ที่มีความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต ฮอนด้า ซีอาร์วี สะดวกสบายด้วยยางกันโคลนสีเทาเมทัลลิคสุดเท่ และนอกจากนี้ ฮอนด้า ซีอาร์วี ยังมีล้อสองขนาดคือ 17 และ 18นิ้ว ตามรุ่น

สำหรับภายในของ Honda CR-V มีสองสีให้เลือกคือสีเบจและสีดำ โดยจะใช้หนังแท้เป็นวัสดุหุ้มเบาะเพิ่มความหรูหราและความพรีเมี่ยม เท่ทั้งห้องโดยสารด้วยหน้าจอแสงข้อมูลอัจฉริยะแบบ i-MID และ ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ แค่สัมผัสก็พร้อมสตาร์ทเครื่องยนต์ง่ายๆ Honda CR-V มีระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบดูออลโวน ทำให้กระจายความเย็นแบบทวิน รวดเร็วเร็วทันใจ พร้อมปรับอุณหภูมิได้แบบอิสระทั้งซ้ายและขวา ตอบโจทย์การใช้งานด้วย ปุ่ม ECON สนองการเดินทางทุกสรีระด้วยพวงมาลัยที่สามารถปรับระดับได้สี่ทิศทาง

โดยคุณสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ง่ายๆ แบบไม่ตองขยับมือเลยด้วยซ้ำ เพียงใช้ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบแพดเดิ้ลชิฟท์ Honda CR-V มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ Honda CR-V มีช่องปรับอากาศตอนหลังเพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายทั้งคัน มีช่องเก็บของคอนโซลกลางพร้อมที่วางแก้วน้ำ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้เป็นอย่างดี มีไฟอ่านแผนที่ในห้องโดยสาร พร้อมทั้งเบาะนั่งด้านคนขับนั้นสามารถปรับระดับได้ถึง 8ทิศทางเพื่อตอบโจทย์สรีระให้สบายที่สุด ซึ่งมีปุ่มดันหลังมาให้อีกด้วยเรียกว่าสบายสุดๆ Honda CR-V ออกแบบมาให้ที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้าสามารถปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้าเช่นกัน ส่วนเบาะนั่งแถวหลังนั้นจะเป็นเบาะนั่งที่สามารถพับจังหวะเดียวได้ทันที

สามารถพับแยกเบาะนั่งได้ในอัตรา 60:40 และ มีพนักวางแขนเพิ่มความสะดวกสบายในการนั่งโดยมาพร้อมที่วางแก้วน้ำอีกด้วย Honda CR-Vมีระบบเบรคมือทีเท้าเพิ่มความสะดวกสบายในการเบรค โดยหากพูดถึงระบบเครื่องเสียง จัดเต็มครบเซ็ท ด้วยระบบเครื่องเสียงทีมาพร้อมระบบนำทางเนวิเกเตอร์ ล้ำสไตล์ด้วยเครื่องเล่นดีวีดี จากระบบเครื่องเสียงที่รองรับการเล่นวิทยุ ซีดี และเอ็มพีสาม มีพวงมาลัยที่มาพร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง พร้อมเทคโนโลยีบลูทูธ อีกทั้ง ช่องเชื่อมต่อยูเอสบีและช่องต่อเอยูเอ็กซ์ นอกจากนี้ Honda CR-V ยังมีลำโพงรอบคันอีกด้วยนะครับ เป็นยังไงกันบ้างสำหรับราคา Honda CR-V เมื่อเทียบกับความคุ้มค่า