​ชุดแต่งรถยนต์ Honda brio amaze

281 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 32
รูปภาพ ​ชุดแต่งรถยนต์ Honda brio amaze

บางคนยังค่อนข้างกังวลระหว่าง บริโอ้ และบริโอ้อเมซ ว่ามีชุดแต่งอันเดียวกันหรือไม่ ซึ่ง ชื่อมันคล้ายๆกัน ชุดแต่งมันก็คล้ายๆกันเล็กน้อย แต่ว่าเนื่องจากสไตล์ของมันค่อนข้างแตกต่างกัน อย่างคอมแพ็คคาร์ และซีดาน ทำอาจจะมีอุปกรณ์แต่งที่แตกต่างกันนิดหน่อย ดังนั้นมาดูชุดแต่งรถยนต์ Honda Brio Amaze กันเลยครับ

จากภายนอกชุดแต่งรถยนต์ Honda Brio Amaze มีการใช้กระจังหน้าหลายแบบ โดยคุณสามารถเลือกได้ทั้งแบบสปอร์ต แบบโครเมี่ยม หรือแบบ วิงก็ได้ ใครที่ชอบการแต่งรถแนวสปอร์ต ชุดแต่งรอบคันช่วยเสริมความเป็นสปอร์ตได้แน่นอนเช่นสเกิร์ตหน้า สไตล์สปอร์ตของ ฮอนด้า บริโอ้ อะเมซ ต้องบอกว่า สปอร์ตจริงๆผสานกับชุดแต่งสเกิร์ตหลังยิ่งเท่ อีกทั้งชุดแต่งสเกิร์ตข้างยิ่งเสริมความโฉบเฉี่ยวเข้ากับเส้นสายข้างตัวรถได้เป็นอย่างดี

เพิ่มความเป็นสปอร์ตี้เข้าไปอีกด้วยสปอยเลอร์หลังแบบดัคเทล จุดชนวนความพรีเมี่ยมด้วยปลายท่อไอเสียสแตนเลส อัพเกรดความหรูด้วย ชุดป้องกันรอย บริเวณที่เปิดประตูรถแบบโครเมี่ยม เต็มเปี่ยมความเข้มด้วยคิ้วกันสาดแบบพิเศษ อัพเกรดการเคลื่อนไหวดด้วยแม็กลายพิเศษขนาด 14 นิ้วทั้งสองลาย

ส่วนชุดแต่งรถยนต์ Honda Brio Amaze ภายในก็มีหลายจุดด้วยกัน อย่างห้องโดยสารก็มีชุดแต่คอนโซลหน้าสีเงินเพิ่มความเงางามเมื่อเห็นครั้งแรก หรือจะเน้นแนวสปอร์ตด้วยลายคาร์บอนก็เลือกแต่งได้ชุดแต่ง brio amaze มีชุดลำโพงคู่หน้าเพิ่มความกระหึ่มให้ผู้โดยสาด้านหน้าอย่างเต็มสตรีม เพิ่มความฟินให้ผู้โดยสารด้านหลังด้วยชุดแต่งลำโพงคู่หลังขนาดใหญ่ หากยังไม่พอใจต้อง ชุดแต่งรถยนต์ Honda Brio Amaze จากคิ้วบันไดสแตนเลสแบบแอลอีดี ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับแป้นเหยียบดีไซน์สปอร์ตทั้งระบบเกียร์ออโตเมติคและเกียร์ธรรมดา เพิ่มความหรูหราให้หัวเกียร์ด้วยชุดแต่งหัวเกียร์เย็บตะเข็บนอก ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโตเมติค สนุกกับชุดแต่งระบบบันเทิง ทั้งวิทยุและระบบนำทาง พร้อมจอแอลซีดีระบบสัมผัสจากฮอนด้า

สำหรับชุดแต่งรถยนต์ Honda Brio Amaze ยังมีชุดกล้องส่องกลังแบบพิเศษไม่เหมือนรุ่นอื่น มีสัญญาณกะระยะถอยหลังแบบใหม่ มีไฟส่องสว่างที่เท้าสีสวย มีไฟตัดหมอกเพิ่มวิสัยทัศการขับขี่และความเท่ โดยเพิ่มความสปอร์ตให้ด้านนอกได้เป็นอย่างดีโดดเด่นสุดๆ กับน็อคล็อกล้อสีเงินแวววาว ภายในมีชุดปูพื้นทั้งแบบยางและพรมเสริมความเท่ อำนวยความสะดวกด้วยผ้าคลุมรถและไส้รองอากาศแบบพิเศษ สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยชุดติดตั้งหลังเบาะนั่งแบบอเนกประสงค์ ทั้งที่วางของ วางแก้ว แขวนของ อีกทั้งกล่องใส่ของด้านท้าย หรือกระบะใส่ของก็มีให้เลือกใช้แต่ตามสไตล์