สปอร์ตนีโอคาเฟ่ HONDA CB150R THE STREETSTER สายเข้มเต็มข้อ บิดต่อไม่รอใคร

255 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 62
รูปภาพ สปอร์ตนีโอคาเฟ่ HONDA CB150R THE STREETSTER สายเข้มเต็มข้อ บิดต่อไม่รอใคร

สำหรับมอเตอร์ไซค์ HONDA CB150R THE STREETSTER 2019 รุ่นนี้มาพร้อมกับแนวคิด CONCEPT “THE STREETSTER สายเข้มเต็มข้อ บิดต่อไม่รอใครสวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สำหรับจุดที่สวยงามของบิ๊กไบค์รุ่นนี้ที่สาวกไบค์เกอร์บอกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า มีไฟหน้าทรงกลมแบบ LED สะท้อนตัวตนการเป็น นีโอคาเฟ่อย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะมองมุมไหนมันก็ โฉบเฉี่ยวเกินคำบรรยาย

แรงถึงใจแม้ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ขนาดเล็ก มีการใช้เครื่องยนต์แบบ หัวฉีด PGM-FI 150 ซีซี DOHC 4 วาล์ว ลูกสูบเคลือบโมลิบดินั่ม พร้อมเกียร์ 6 สปีด มีการทำงานที่ดีไม่มีสะดุด เพราะนี่คือเทคโนโลยีจากสนามแข่งโมโคจีพี จึงมั่นใจในสมรรถนะได้อย่างถึงใจ ผสานกับระบบเทคโนโลยีที่ใช้งานได้อย่างลงตัว มีการแสดงผลแบบดิจิตอล แสดงผลได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

หากพูดถึงเรื่องราคาหลาย ๆ คนคงมองว่าอาจจะมีราคาแพงกว่าเดิม แต่ว่าราคา CB150R THE STREETSTER 2019 มีราคาไม่ถึงแสนครับ เพราะขาดอีก สองร้อยบาทนั่นเอง สำหรับราคา CB150R มีราคาเริ่มต้นที่ 99,800 บาท. ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่า สมน้ำสมเนื้อเมื่อเทียบกับความสดใหม่ในการขับขี่ รับรองว่าต้องมีหลาย ๆ คนเหลียวมองอย่างแน่นอน

ราคา CB150R THE STREETSTER 2019
ราคา CB150R รุ่น Standard ราคา 99,800 บาท.
ราคา CB150R รุ่น ABS ราคา 109,800 บาท.

มาพูดกันถึงเรื่องสีสันภายนอกกันบ้าง มีให้เลือกถึง 3สีด้วยกัน สำหรับสีขาวดำ เป็นสีใหม่ของปีนี้ โดยมีความโดดเด่นสุขุมนุ่นลึกเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับระบบเบรก ABS เพิ่มความปลอดภัยในการหยุดรถเพิ่มมาอีกหนึ่งระดับ ทำให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยสำหรับรุ่นนี้ได้มากขึ้น โดยมีราคาเพิ่มขึ้นประมาณหนึ่งหมื่นบาทนั่นเอง เพื่อซื้อความพิเศษ

การแสดงผล HONDA CB150R THE STREETSTER 2019 ก็แสดงผลได้อย่างแม่นยำ มาพร้อมกับเรือนไมล์แอลซีดีดีไซน์สตรีท โดยมีการแสดงผลข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน พร้อมกับเฟรมแบบถักที่แข็งแรงอีกด้วย และมีน้ำหนักเบา เหมาะกับคนที่เริ่มต้นขับขี่บิ๊กไบค์ ไม่ว่าจะเป็นด้านราคาหรือสีสัน ก็ถือว่าทำออกมาได้อย่างไร้ที่ติ

หากมองภาพรวมจะบอกว่า HONDA CB150R THE STREETSTER 2019 เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมกับความสดใหม่ในปีนี้ หากคุณกำลังมองหาบิ๊กไบค์ที่ใช้งานได้ง่าย น้ำหนักเบา คล่องตัว และมีดีไซน์ที่สุดปราดเปรียว บิ๊กไบค์รุ่นนี้อาจจะเป็นคำตอบในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือเดินทางไกลก็ทำได้ดี เมื่อเทียบกับราคาหลักแสนถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา

หลาย ๆ คนเชื่อว่าในปลายปีนี้ อาจจะมีเฉดสีใหม่เข้ามาทำตลาดเพิ่มเติม หากใครสนใจและกำลังเก็บเงินอยู่ และอยากมีบิ๊กไบค์สักคัน HONDA CB150R THE STREETSTER 2019 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจในปีนี้

ที่มา http://th-bigbike.com/honda-cb150r-the-streetster/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

10อันดับซุปเปอร์ไบค์ยอดนิยม
378 สัปดาห์ ที่แล้ว - จักรยานยนต์ มอเตอร์ไซต์ - กรุงเทพมหานคร

9,999,999 ฿