ฟิล์มยืดพันพาเลท STRETCH FILM

207 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 32
รูปภาพ ฟิล์มยืดพันพาเลท STRETCH FILM

แล้ว ฟิล์มยืดพันพาเลท STRETCH FILM ฟิล์มยืด พัน พาเลทพลาสติก ในประเทศไทยมีกี่ประเภท?การค้าขายยุคนายจอห์น คุณไมเคิล มิสเตอร์โรเบิร์ต..ทิงนองน่อย (อันนี้ไม่รู้ว่าใครมาต่อคำท้าย) หรือยุคอาเตี่ย อากง อากู๋ อาหม่าทั้งหลาย ที่ทำการค้าในเมืองไทย คือ มีสั่งสินค้านำเข้ามาขายทุกอย่าง ตามความต้องการของผู้บริโภค พร้อมทั้งเปิดบริษัท เขาเรียกกันว่า เทรดดิ้ง คอมปะนี Trading Company ว่าวกันซื่อซื่อ! ก็ ซื้อมาขายไป นั่นแหละ และเมื่อมีการค้าขยายตัวมากขึ้น ก็พัฒนาเป็นระบบ "ตัวแทนจำหน่าย" อันนี้ เรียกกันว่า เอเย่นต์ Agent ก็คงพอหอมปากหอมคอกันซะหน่อย

ซึ่ง ฟิล์มยืดพันสิ่งของ Stretch Film ก็เป็นสินค้าอีกประเภทหนึ่ง ที่มีการใช้กันในประเทศไทย ทั้งนำเข้า (Inport) และผลิตขึ้นเอง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ที่สามารถซื้อหามาใช้งานได้ในท้องตลาดดังนี้
1. ฟิล์มยืด ประเภทที่ 1 คือ การนำเข้ามาเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป จากต่างประเทศทั้งหมด ทั้งความหนา ความกว้าง ความยาว พร้อมตราโลโก้ สัญญลักษณ์ ของผู้ผลิต อีกนัยหนึ่งก็ ทั้งกล่องทั้งแท่ง ล่ะครับ
2. ฟิล์มยืด ประเภทที่ 2 คือ การนำเข้ามาจากต่างประเทศ เป็น ม้วนใหญ่ (Jumbo Roll) แล้วนำฟิล์มยืดมากรอใหม่ (Rewinding Film) ให้ได้ ความยาว (Lenght) ที่ต้องการนำมาใช้งาน เรียกกันว่า ฟิล์มกรอ
3. ฟิล์มยืด ประเภทที่ 3 ฟิล์มที่ผลิตขึ้นเองภายในประเทศ ทั้งเกรด LL Ex Re คือ ตั้งโรงงานผลิตฟิล์มยืด Blowing Film ทั้งวัตถุดิบ สารเติมแต่งอื่น ทำให้ ฟิล์มยืด มีราคา ขึ้น-ลง แต่ละช่วงเวลาจากวัตถุดิบ
แล้วซื้อฟิล์มยืดประเภทไหนมาใช้งานล่ะ? ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่ที่ความพอใจล่ะครับ เพราะ
Customer is The King. แวดวงการตลาด เขาว่ากันไว้อย่างนั้น แต่..อย่าผวนคำ นะครับ 555
01/06/2012 ลิขสิทธิ์ บจก.พลาสติกมอลล์



ประกาศที่เกี่ยวข้อง

4 สายรัดพลาสติก สายรัดกล่อง สายรัดพาเลท
สายรัดพลาสติก สายรัดกล่อง สายรัดพาเลท
2 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุปกรณ์ไฟฟ้าในห้องครัว - กรุงเทพมหานคร - เขตคลองสามวา

390 ฿

4 ฟิล์มยืดพันสินค้า 15 ไมครอน ฟิล์มยืดตราดาว
ฟิล์มยืดพันสินค้า 15 ไมครอน ฟิล์มยืดตราดาว
2 สัปดาห์ ที่แล้ว - แอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า - กรุงเทพมหานคร - เขตคลองสามวา

150 ฿