ชุดคลุมท้องเนื้อผ้าแบบไหนน่ะ ที่สวมใส่สบายที่สุด??

388 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 28
รูปภาพ ชุดคลุมท้องเนื้อผ้าแบบไหนน่ะ ที่สวมใส่สบายที่สุด??

คุณแม่หลายคนอาจจะสงสัยใช่มั้ยค่ะว่า เราจะเลือกซื้อ ชุดคลุมท้อง ยังไงให้เหมาะกับตัวเราที่สุด เพราะสมัยนี้มีชุดคลุมท้องให้เลือกซื้อมากมายหลายแบบ แล้วแบบไหนล่ะ?? ที่สวมใส่แล้วสบายที่สุด ไม่ร้อนเหมาะกับสภาพอากาศอย่างบ้านเรา ลองมาดูกันค่ะ

เริ่มแรกก็ต้องดูกันที่เนื้อผ้าของ ชุดคลุมท้อง แต่ละแบบกันก่อนค่ะ

1.เนื้อผ้าฝ้าย เป็นเนื้อผ้าที่นิยมสวมใส่กันมากที่สุด เพราะเป็นเนื้อผ้าที่เรียบเนียน มีความทนทานและที่สำคัญเมื่อสวมใส่ในฤดูร้อนจะรู้สึกเย็นสบาย แต่ข้อเสียของเนื้อผ้าชนิดนี้คือ หดตัว ย้วยได้ง่ายค่ะ

2.เนื้อผ้าฝ้ายผสมผ้าใยสังเคราะห์ เป็นเนื้อผ้าที่ระบายความร้อนได้ไม่ค่อยดีนัก เมื่อสวมใส่แล้วจะรู้สึกร้อน แต่ข้อดีของเนื้อผ้าชนิดนี้คือ มีลักษณะความมัน ไม่ค่อยยับ อยู่ทรง ไม่ย้วย สีไม่ตกค่ะ

3.เนื้อผ้าโพลิเอสเตอร์ เป็นเนื้อผ้าที่ดูดความชื้นได้น้อย ระบายความร้อนได้ไม่ดี แต่ข้อดีคือน้ำหนักเบา ไม่ยับ

4.เนื้อผ้าสเปนเด็กซ์ เป็นเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นและยังช่วยระบายเหงื่อได้ดีอีกด้วย ข้อดีของเนื้อผ้าคือเมื่อสวมใส่สามารถขยายออกและคืนตัวได้ดี

5.เนื้อผ้าลินิน เป็นเนื้อผ้าที่ดูดซับน้ำได้ดี มีความเงามัน แต่ข้อเสียคือ ยับง่าย รีดให้เรียบได้ยากค่ะ

6.เนื้อผ้าชีฟอง เป็นเนื้อผ้าที่โปร่งแสง น้ำหนักเบา ไม่ซึมซับน้ำ ไม่ทนความร้อนจึงไม่ควรนำมารีด ที่สำคัญคือเนื้อผ้าชนิดนี้เน้นความสวยงามตามแฟชั่นค่ะ

เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ลองดู ชุดคลุมท้อง ชุดคลุมท้องแฟชั่น ชุดคลุมท้องใส่ทำงาน กางเกงคนท้อง เลคกิ้งคนท้อง เสื้อคลุมท้อง นะค่ะว่าเนื้อผ้าไหนที่คุณแม่สวมใส่แล้วสบายที่สุดค่ะ


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

กางเกงคนท้องขาสั้นผ้าลูกไม้ลายตารางสีน้ำตาล size L ปรับขนาดเอวได้
386 สัปดาห์ ที่แล้ว - แฟชั่นคุณแม่ ของใช้คุณแม่ - นครศรีธรรมราช - เมืองนครศรีธรรมราช

250 ฿