บิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็ค CB650R ราคาในตลาดรถ 305,000 บาท.

220 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 24
รูปภาพ บิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็ค CB650R ราคาในตลาดรถ 305,000 บาท.

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฉันได้เห็นบิ๊กไบค์ CB650R ราคากำลังดี กำลังขับขี่บนท้องถนนที่มีอากาศร้อน จึงสงสัยว่าเวลากลางวันที่มีอากาศร้อนแบบนี้ ผู้ที่ขับขี่ก็ใส่เสื้อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจะทำให้พวกเขาร้อนหรือไม่ ถึงแม้ว่าตัวรถจะดูสวยงามและมีความสปอร์ตและควาสสิกทุกมุมมอง แต่อากาศในประเทศไทยเหมาะสำหรับการขับขี่หรือไม่ เพื่อนๆคิดว่าอย่างไรกันบ้าง CB650R ราคาสามแสนกว่าบาท เป็นบิ๊กไบค์ที่ขับขี่ยาวนานเครื่องยนต์อาจจะร้อน และเมื่อขับขี่ในเมืองไทย พวกเขาจะร้อนไหมนะ

สำหรับคนไทยหลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับ CB650R ราคาแพงคันนี้ บิ๊กไบค์แนวเน็คเก็ครุ่นนี้ ค่ายฮอนด้า ค่ายมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของประเทศไทยได้เปิดตัวมาได้สักระยะ และได้มีกระแสตอบรับที่ดี มอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ตนีโอคาเฟ่รุ่นนี้ กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ไบค์เกอร์หน้าใหม่ ที่กำลังมองหาบิ๊กไบค์ไว้รับสาวๆไปนั่งชิลด้วยกัน ผู้หญิงไทยมักจะชอบผู้ชายขับขี่บิ๊กไบค์ สังเกตุได้จากในเฟสบุ๊ค CB650R ราคาสามแสนกว่าบาท. ก็เพียงพอแล้วที่สาวๆอยากซ้อนท้าย

CB650R ราคาในตลาดรถประเทศไทย

สำหรับ CB650R ราคาประมาณ 305,000 บาท. เป็นราคากลาง แต่เมื่อเข้าสู่ร้านจำหน่ายหรือดิลเลอร์ต่างๆแล้ว อาจจะมีการปรับขึ้นหรือลง ขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย CB650R ราคาอาจจะถูกกว่านี้อีกเล็กน้อย เมื่อมีโปรโมชั่นเด็ดๆหรือได้รับของแถมเพิ่มเติม ควรตรวจสอบหลายๆร้านก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ บางทีอาจจะได้ของแถมหรือว่าการบำรุงรักษารถบิ๊กไบค์รุ่นนี้เพิ่มเติม ก็เป็นประโยชน์ต่อเจ้าของเอง หรือว่าอาจจะได้ของแถมที่พิเศษ

สีสันของ CB650R มีให้เลือก 4 สีเลยนะครับในปี 2020

สีสันก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่บรรดานักบิดต่างให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ยิ่งมีเฉดสีเยาะเท่าไหร่ก๋จะมีความนิยมค่อนข้างมาก โดย CB650R ราคาถึงสามแสนต้นๆ มีให้เลือก 4 สีด้วยกันคือ สีดำ สีแดง สีน้ำเงิน และสีเงิน เป็น 4 เฉดสีที่ค่อยข้างโอเคเลย เพราะว่ามันมีความสวยงามในตัวเองอยู่แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่ทางค่ายฮอนด้าจะมียอดจำหน่ายมากกว่าค่ายอื่น เพราะว่าเข้าถึงบุคคลหรือกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นการทำตลาดที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

เป็นที่ทราบกันดีว่า CB650R เน็คเก็คไบค์ 2020 รุ่นนี้ มีเครื่องยนต์ขนาดกลาง ที่ให้แรงม้าค่อนข้างสูง แต่ก็มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ค่อนข้างเยาะ เมื่อเทียบกับบิ๊กไบค์ในกลุ่มเดียวกัน ถึงแม้ว่าความปลอดภัยจะสูง แต่ก็สามารถเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ เหตุการณ์ไม่คาดคิดมักจะมาตอนที่เราไม่ทันตั้งตัวนะครับ การขับขี่ให้ถูกกฏจราจรเป็นสิ่งสำคัญทุกคนควรให้ความเครพต่อส่วนรวม

มาถึงตอนนี้แล้วก็ควรระวัง CB650R ราคาสามแสนกว่า ถือว่าแพงในระดับหนึ่งเลยนะครับ การขับขี่ยาวนานอาจทำให้เครื่องยนต์ร้อนได้ การขับขี่กลางแดดตอนกลางวันอาจจะไม่เหมาะสมเท่าที่ควร อาจจะทำให้หน้ามืดหรือใจร้อนได้นะ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขในการขับขี่ CB650R ราคาสามแสนกว่าบาทคันนี้นะครับ

ข้อมูลบางส่วนจาก http://th-bigbike.com/honda-cb650r/