เน็คเก็คไบค์สไตล์สตรีท CB500F ราคาในตลาดรถ 212,000 บาท.

220 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 24
รูปภาพ เน็คเก็คไบค์สไตล์สตรีท CB500F ราคาในตลาดรถ 212,000 บาท.

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำเน็คเก็คไบค์จนาดกลาง CB500F ราคาสองแสนต้นๆ ถือว่าเป็นราคาไม่แพง รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ต้องยอกว่ามันมีความสวยงามมากๆเลยครับ ไม่ว่าจะขับขี่ไปที่ไหนก็ต้องมีคนสนใจอย่างแน่นอน เป็นบิ๊กไบค์ที่เหมาะสำหรับมือใหม่มากๆ และมีน้ำหนักเบาอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ น้ำหนักน้อยๆ หรือว่าตัวเตี้ยก็สามารถขับขี่บิ๊กไบค์ขนาดกลางที่สวยงามคันนี้ได้อย่างคล่องตัว อีกทั้ง CB500F ราคายังไม่แพงอีกด้วย มีให้เลือกดาวน์ตั้งแต่ 15% ไปจนถึงการซื้อสดเลยก็ได้ถ้าเงินถึง

ในส่วนของ CB500F ราคาสองแสนกว่าบาท. แพงไปไหม?

หลายๆคนคงจะสงสัยว่าบิ๊กไบค์อย่าง CB500F ราคา 212,000 บาท. เพื่อนๆคิดว่ามันแพงมั้ยครับ ส่วนตัวมองแล้วเป็นราคาที่น่าสนใจมากๆ มีทั้งความสวยงามด้านการดีไซน์และเครื่องยนต์ขนาดกลาง 500 ซีซี. เป็นที่ทราบกันว่า 212,000 บาท. มีความนิยมในหมู่นักบิดเป็นอย่างมาก เป็นสตรีทเน็คเก็คที่มีความดุดันสุดๆ CB500F ราคาโดยรวมถือว่าถูกกว่ารุ่น 650 ซีซี อยู่เกือบหนึ่งแสนบาท. จึงเป็นที่นิยมและมีความคุ้มค่าในการลงทุนจริงๆครับ

อีกทั้งยังมีให้เลือก 3 สี ซึ่งถือว่ากำลังดีสำหรับบิ๊กไบค์ทั่วๆไป ในส่วนของ CB500F ราคา สีดำ ก็มีความดุดัน เป็นสีของคนที่มีความลับ ความดาร์คอยู่ในจิตใจ แสดงให้เห็นถึงบุคลิกคนชอบสีดำได้เป็นอย่างดี เป็นเฉดสีที่มีคนนิยมมากที่สุด ส่วนสีแดง เป็นสีที่บ่งบอกถึงความร้อนแรงของเน็คเก็คไบค์ขนาดกลางรุ่นนี้ เป็นสีที่สาวๆค่อนข้างชอบอีกด้วยนะครับ สุดท้ายกับสีส้ม มาในแนวที่สว่างเป็นสีที่ดูแล้วสะดุดตา เข้ากับตัวรถได้เป็นอย่างดี

ขุมกำลังของ CB500F ราคาสองแสนคันนี้

สำหรับเพื่อนๆที่สอบถามเกี่ยวกับเครื่องยนต์ของ CB500F ราคาถูกคันนี้ เป็นการใช้เครื่องยนต์แบบ Parallel-Twin 2 สูบ DOHC 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ และมีปริมาตรกระบอกสูบที่ 471 ซีซี. เป็นเครื่องยนต์ที่ทนทานและใช้งานอย่างยาวนาน อีกทั้งยังขับขี่ระยะไกลก็สามารถทำได้ดีอีกด้วย เป็นขุมกำลังที่แรงและโดดเด่นอีกด้วย หลายๆคนให้การยอมรับในเครื่องยนต์ของ CB500F ราคาสองแสนคันนี้ ว่ามันแรง ขับขี่สนุก อีกทั้งยังคล่องตัวเวลาขี่ในเมืองอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่มันจะกลายเป็นบิ๊กไบค์ยอดนิยมอันดับต้นๆในตลาดรถ

เมื่อเราลองเปรียบเทียบกับบิ๊กไบค์รุ่นอื่นๆในราคาพอๆกัน ถือว่า CB500F ราคาถูกที่สุด และโดดเด่นที่สุดในรุ่นเลยนะครับ เป็นเน็คเก็คไบค์ที่สวยงามดีไซน์ในสไตล์สรีทมาก เพราะความเป็นสตรีทและมีความสปอร์ตผสมกันทำให้มันกลายเป็นบิ๊กไบค์ที่คนในตลาดรถยอมรับในความโดดเด่นของการออกแบบ และสมรรถนะรวมถึงความปลอดถัยที่คุณจะได้รับ มันคุ้มค่าเมื่อเทียบกับ CB500F ราคาสองแสนต้นๆคันนี้ ถือว่ามันเป็นบิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็คที่น่าจับตามอง

และนี่ก็เป็นเน็คเก็คขนาดกลางที่น่าสนใจ CB500F ราคาสองแสนกว่าคงจะไม่ยากเกินความพยามของคนที่อยากมีบิ๊กไบค์ไว้ขับขี่และใช้งานในชีวิตประจำวัน และนี่ก็เปรียบเหมือนกับอาวุธคู่กายผู้ชายที่ควรจะมี CB500F ราคาไม่แพงคันนี้ และเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว

ข้อมูลบางส่วนจาก http://th-bigbike.com/honda-cb500f-2/