มินิสตรีทไบค์ MSX125 ราคาในตลาดรถเริ่มต้นที่ 70,940 บาท.

220 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 37
รูปภาพ มินิสตรีทไบค์ MSX125 ราคาในตลาดรถเริ่มต้นที่ 70,940 บาท.

จะมีสักกี่คนไม่ที่รู้จักกับ MSX125 ราคา 70,940 บาท. รุ่นนี้ เป็นบิ๊กไบค์ที่ฉันอยากได้มาใช้งานในชีวิตประจำวันในการไปทำงาน คุณลองนึกถึงสภาพรถติดในกรุงเทพแล้วรู้สึกยังไง ความคล่องตัวเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตในเมืองหลวง ในเมืองที่แออัดการใช้งานรถมอเตอร์ไซค์สไตล์สตรีทที่มีขนาดเล็กสามารถใช้งานในที่มีจราจรแออัดได้อย่างคล่องตัว อีกทั้ง MSX125 ราคาประมาณเจ็ดหมื่นต้นๆ คงไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบกับการนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่คิดราคาเกินมาตรฐาน อีกทั้งยังมีความน่ากลัวในเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย และมีบริการที่ค่อนข้างแย่ ทำให้การใช้งาน MSX125SF เป็นคำตอบที่ดีที่สุดในเวลานี้

มอเตอร์ไซค์อย่าง MSX125 ราคาเจ็ดหมื่นกว่าๆ แพงเกินไปมั้ย

มุมมองของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน MSX125 ราคาไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายในการเดินทางในกรุงเทพ ค่าใช้จ่ายรายวันสามารถนำมาผ่อน MSX125 ราคาถูกคันนี้ได้พอดี สำหรับผู้ที่เดินทางไกล อีกทั้งยังมาพร้อมความสะดวกสบายในการเดินทางอีกด้วย เพียงแต่หน้าฝนอาจจะทำให้การเดินทางลำบาก และอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ ควรขับขี่ด้วยความระมัดระวัง หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดแล้ว อาจจะต้องเสียเงินเสียทองในการซ่อม MSX125 ราคาเจ็ดหมื่นคันนี้

สมรรถนะของ MSX125 ราคา 70,940 บาท.

เป็นที่ทราบกันดีว่า นอกจากความสวยงามของ MSX125 ราคาเกือบแสนคันนี้ มันต้องมีข้อดีที่มากมายอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบที่มาในแนวสตรีทไบค์ บางมุมอาจจะมองเป็นเน็คเก็คไบค์ย่อส่วน แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน มีการออกแบบที่นำบางส่วนของบิ๊กไบค์มาใช้งาน เพื่อเพิ่มจุดเด่นในมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กให้ดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น

ความโดดเด่นของ MSX125 ราคาไม่ถึงแสนคันนี้ ยังมีอีกเพียบ ในรุ่นพิเศษมีระบบเบรก ABS มาให้ด้วย เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นไปอีกระดับ โดย MSX125SF ABS ราคา 78,480 บาท. โดยมีราคาเพิ่มขึ้นประมาณแปดพันบาท. แต่คุณสามารถยอมแลกเงินเพื่อซื้อความปลอดภัยที่มากขึ้นไหม ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณแล้วล่ะครับ

ขุมกำลังของ MSX125 ราคาครึ่งแสนคันนี้

ขุมกำลังเครื่องยนต์ของมินิไบค์ MSX125 ราคาครึ่งแสน มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 1 ลูกสูบ 124.9 ซีซี. แบบ SOHC ที่ระบายความร้อนด้วยอากาศ และยังจ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดที่มีความสามารถสูงเผาไหม้ได้ดี เป็นเครื่องยนต์ที่ว่ากันว่าดีที่สุดและทนทานที่สุดในรุ่น 125 ซีซี. ถือว่าเป็นขุมกำลังที่ร้อนแรงจริงๆ ขับขี่สนุกยกหน้าสบายเลยล่ะครับ

เป็นที่ทราบกับว่า MSX125 ราคาเจ็ดหมื่นกว่าๆคันนี้ มีให้เลือกถึง 2 รุ่นย่อย ที่ทางฮอนด้าจัดสเปคมาให้อย่างลงตัว ถ้าแม้มีงบน้อยก็เลือกรุ่นที่ถูก หากอยากอัพระบบความปลอดภัยก็สามารถเลือกรุ่น ABS ที่มีราคาสูงขึ้นมานิดหน่อย หากใครกำลังมอหามินิไบค์สวยๆ MSX125 ราคาไม่ถึงแสนตอบโจทย์ทั้งการขับขี่และความสนุกในการใช้งาน

ข้อมูลบางส่วนจาก http://th-bigbike.com/honda-msx-125-sf/