ออโตเมติคไบค์ยอดนิยม Zoomer X ราคาในตลาดรถ 55,700 บาท.

220 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 25
รูปภาพ ออโตเมติคไบค์ยอดนิยม Zoomer X ราคาในตลาดรถ 55,700 บาท.

นี่คือมอเตอร์ไซค์ที่ผมอยากได้ครับ Zoomer X ราคาห้าหมื่นต้นๆ เป็นรถที่วัยรุ่นชอบขี่กันมาก เหมาะกับการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะใช้งานจ่ายตลาดหรือขี่ไปทำงานก็ทำได้อย่างคล่องตัว รถออโตเมติคคันนี้เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังมีความสปอร์ตอยู่ในตัวเองทุกมุมมองอีกด้วยนะครับ จะว่าไปแล้วล่ะก็ Zoomer X ราคาไม่แพงแบบนี้ มันก็คุ้มค่าที่จะมีไว้ใช้งานในชีวิตประจำวัน เพราะมีที่เก็บของหลายจุด เหมาะกับการใช้งานจริงๆครั้บ

ในยุคสมัยใหม่ผู้คนหันมาขับขี่มอเตอร์ไซค์กันเยาะมาก เนื่องจากมีประชากรเยาะขึ้น Zoomer X ราคาห้าหมื่นบาทคันนี้ ก็สามารถตอบโจทย์ครอบครัวกลางๆในการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า การทำงานของรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติครุ่นนี้ เป็นรถที่ขับขี่ง่าย มันไม่ต้องทำอะไรมากและใช้เวลาในการหัดขับจักรยานยนต์ไม่นาน อาจจะใช้เวลาเพียงสองถึงสามวันเท่านั้น ขั้นตอนในการขับขี่ไม่มีอะไรมากสำหรับ Zoomer X ราคาครึ่งแสนคันนี้ ถือว่าออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวกสบายมากที่สุด เหมือนเล่นเกมส์ยังไงอย่างงั้น

Honda Zoomer X ราคาแพงไปมั้ยที่จะซื้อ

ก่อนอื่นต้งทำความเข้าใจก่อนนะครับว่า โดยส่วนมากแล้วมอเตอร์ไซค์ส่วนมากก็ราคาสี่ถึงห้าหมื่นอยู่แล้ว Zoomer X ราคา 55,700 บาท. อาจจะแพงกว่าบางรุ่นเล็กน้อยเท่านั้น แถมยังมีสีสันให้เลือกอีกมากมาย โดยมีเฉดสีคือ สีเหลือง สีดำ สีขาว และสีแดง แต่ละสีล้วนสวยงามมาก Zoomer X ราคารุ่นพิเศษที่คาดว่าจะออกมาจำหน่ายในตลาดรถอาจจะมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย

สำหรับใครที่รอคอยรุ่นพิเศษอาจจะต้องรอถึงปลายปี 2020 หรือว่าอาจจะเปิดตัวมาในปี 2021 อย่างแน่นอน เพราะต้องทำตลาดในรุ่นใหม่ๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้มีลูกเล่นใหม่เสมอ เป็นกลยุทธ์ของค่ายมอเตอร์ไซค์ที่ต้องเอาอกเอาใจสาวกให้หันมาสนใจด้วยรุ่นพิเศษ หรืออาจจะมีการปรับโฉมใหม่เลยทีเดียว ไม่อาจมีใครคาดคิดได้ โดย Zoomer X ราคาอาจจะแพงกว่าเดิมหากมีการปรับโฉม แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีในตลาดรถที่จะได้มีการพัฒนาออโตเมติคไบค์รุ่นนี้ให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น

เครื่องยนต์ของ Zoomer X ราคาห้าหมื่นกว่าบาทรุ่นนี้

หากพูดถึงขุมกำลังแล้ว Zoomer X ราคาครึ่งแสนก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก มาพร้อมกับเครื่องยนต์ eSP ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ / SOHC แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมซาฟท์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ อาจจะทำให้การขับขี่ไม่ยาวไกล เหมาะกับการใช้งานในเมืองระยะใกล้ๆเป็นหลัก โดยมีการออกแบบยางขนาดใหญ่เพิ่มการยึดเกาะถนนให้กับ Zoomer X ราคาไม่แพงรุ่นนี้

หากเรามองโดยรวมแล้วถือว่า Zoomer X ราคาครึ่งแสนคันนี้มีความโดดเด่นจนไม่สามารถละสายตาได้ ใครเห็นก็ต้องอยากเป็นเจ้าของกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหรือวัยทำงานหรือผู้คนทั่วไปก็ให้ความสนใจกับ Zoomer X ราคาถูกคันนี้ เพราะมันเหมาะกับการใช้งานและออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

ที่มา http://th-bigbike.com/honda-zoomer-x/