บริการรับเหมาติดตั้งทำระบบพื้นโรงงานราคากันเอง ราคาไม่แพง

522Last Week - Viewed 214
Detail

บริการรับเหมาติดตั้งทำระบบพื้นโรงงานราคากันเอง ราคาไม่แพง

รับทำพื้น, ขัดพื้น, ทำระบบพื้นโรงงาน, อีพ๊อกซี่, ฟลอฮาร์ดเดนเนอร์, ลิควิดฮาร์ดเดนเนอร์, พื้นพียู กรีต, พื้นพีวีซี, พื้นโพลิชคอนกรีต, epoxy, floorhardener, liquid hardener, pvc, pu crete,

 

บริษัท บลูเคอร์ จำกัด

บริการรับเหมาติดตั้งทำระบบพื้นโรงงานราคากันเอง ราคาไม่แพง

 

ระบบพื้นโรงงาน 

1. ฟลอฮาร์ดเดนเนอร์  (Floor  Hardener) สำหรับพื้นโรงงานอุตสาหกรรมทุกชนิด, คลังสินค้า, ห้างสรรพสินค้า, ศูนย์บริการรถยนต์, ลานจอดรถ, ศูนย์แสดงสินค้า

2. ลิควิด ฟลอฮาร์ดเดนเนอร์  (Liquid  Hardener)  สำหรับพื้นโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท, ห้างสรรพสินค้า, ศูนย์แสดงสินค้า, สนามบิน, ท่าเรือ

3. อีพ๊อกซี่  (Epoxy)

- ชนิดลูกกลิ้งทา  (Epoxy Coating)  เหมาะสำหรับพื้นโรงงานอุตสาหกรรมยา และเคมี, อาหาร,สิ่งทอ,คลังสินค้า,ศูนย์บริการรถยนต์,ห้างสรรพสินค้า

- ชนิดเทปรับระดับ  (Epoxy Self Leveling)   เหมาะสำหรับพื้นเคมี, เครื่องดื่ม, อาหาร  และยา,คลังสินค้า

- ชนิดกันประจุไฟฟ้า  (Epoxy Anti-Static)   เหมาะสำหรับพื้นโรงงานอิเล็กทรอนิกส์, โรงงานประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์, โรงงานทำวัตถุระเบิด

4. พียู กรีต (PU CRETE) เป็นพื้นโพลียูริเทนคอนกรีตชนิดแข็ง เหมาะสำหรับพื้นที่ชื้นแฉะตลอดเวลา    เหมาะสำหรับพื้นโรงงานห้องเย็น, อาหาร และยา

5. พีวีซี ฟลอริ่ง (PVC Flooring) เหมาะสำหรับพื้นบ้าน, อาคารสำนักงาน, โรงพยาบาล,รถไฟ, รถบัส

6. โพลิช คอนกรีต (Polished Concrete)เหมาะสำหรับพื้นคอนกรีตที่ต้องการโชว์ความสวยงาม,โชว์รูมรถยนต์, ห้างสรรพสินค้า

 

บริษัท บลูเคอร์ จำกัด  เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ เพื่อใช้ใน งานก่อสร้าง  รวมจนถึงบริการรับเหมาติดตั้งงาน ระบบพื้นผิว และระบบกันซึม ทุกชนิด เพื่อใช้ในพื้นโรงงานอุตสาหกรรม, พื้นคลังเก็บสินค้า, พื้นโชว์รูมรถยนต์, ห้องทดลอง, สนามกีฬา หรืองานปรับปรุงพื้นผิวเดิมให้มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความสวยงามมากขึ้นจากเดิม   เพื่อประโยชน์กับองค์กรของท่าน    ได้เพิ่ม ประสิทธิภาพการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น   ทางบริษัทสามารถให้คำปรึกษา    และแนะนำ ชนิดวัสดุ ซึ่งมีหลายชนิดให้เหมาะสมกับงานของท่านได้

ด้วยประสบการณ์ และความชำนาญที่มีมายาวนานกว่า 20 ปี  มีทีมงานที่ดี ทำงานได้รวดเร็ว  ท่านจึงสามารถเชื่อใจได้ว่า   ผลิตภัณฑ์   และบริการของเรา มีคุณภาพ  และไว้วางใจได้ รับประกันความประทับใจ ในราคาที่ย่อมเยาว์

ติดต่อ    คุณไพโรจน์  เจริญชัยนนท์
109-111 ซอยลาดพร้าว 62 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ  10310
โทรศัพท์  02-933-7403-6  และ  081-732-4948   แฟกซ์ 02-538-5114
เวลาทำการ    จันทร์ - ศุกร์ 08:00 - 17:00    เสาร์ 08:00 - 12:00
เว็บไซต์    http://www.blucherthai.com