Servemart.co เซิร์ฟมาร์ท ตลาดงานบริการมืออาชีพออนไลน์ ที่รวบรวมผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในด้านงานบริการอิสระ

168 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 104
รูปภาพ Servemart.co เซิร์ฟมาร์ท ตลาดงานบริการมืออาชีพออนไลน์ ที่รวบรวมผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในด้านงานบริการอิสระ


Servemart.coเซิร์ฟมาร์ท ตลาดงานบริการมืออาชีพออนไลน์ ที่รวบรวม ผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในด้านงานบริการอิสระ แพลตฟอร์มเซิร์ฟมาร์ท เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผู้ช่วยทำความสะอาดบ้าน คอนโด ออฟฟิศ หรือบริเวณสวนในบ้านของท่านให้สะอาดร่มรื่น หรือต้องการผู้ช่วยทำความสะอาดล้างแอร์ เซิร์ฟมาร์ท มีโปรผู้ให้บริการ (Professional) ที่พร้อมจะทำหน้าที่ดูแลความสะอาดแทนคุณ

การบริการเซิร์ฟมาร์ท

เซิร์ฟมาร์ท มีแม่บ้าน ช่างแอร์ คนจัดสวน (โปร) ระดับมืออาชีพ คอยให้บริการทุกวันซึ่งรวมถึงงานทำความสะอาดทั่วไปแบบไม่ประจำ งานขัดพื้นรักษาพื้นผิววัสดุต่างๆ งานทำความสะอาดโซฟา งานพ่นอบฆ่าเชื้อในห้อง ตลอดจนการล้างเครื่องแอร์ งานตกแต่งสวน งานรื้อสวน ผู้ใช้บริการมั่นใจในโปร ผู้ให้บริการบนระบบเชิร์ฟมาร์ทได้จากผลงานการรีวิวจากผู้ใช้จริง โปรผู้ให้บริการทุกท่านทำงานด้วยใจรักงานบริการ ด้วยประสบการณ์และความชำนาญงาน อีกทั้งเซิร์ฟมาร์ทให้ความสำคัญเรื่องปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินผู้ใช้บริการ มั่นใจได้ว่าโปรผู้ให้บริการทุกท่าน บนระบบเซิร์ฟมาร์ท ผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมแล้ว

จุดเด่นของระบบเซิร์ฟมาร์ท

เซิร์ฟมาร์ท มีระบบการใช้บริการที่เข้าใจง่าย ผู้ใช้บริการสามารถเลือก โปร ผู้ให้บริการ ตามงบประมาณ พื้นที่เขตที่พักอาศัยระบบจะดูแลการชำระค่าบริการทั้งผู้ใช้บริการ และโปร ผู้ให้บริการ ครอบคลุมเนื้องานบริการตามที่ตกลงกันไว้จนจบภารกิจ ควบคุมประสิทธิภาพการทำงานด้วยแอฟพลิเคชั่นที่สามารถใช้บนหน้ามือถือ ตั้งแต่การรายงานตัวเข้าให้บริการ การประกันคุณภาพ การรีวิวผลงาน และระบบรายงานหลังการบริการ ซึ่งเรียกว่าสนับสนุนผู้ใช้งานทุกฝ่ายอย่างสมบูรณ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ServeMart.co มีช่องทางการสนับสนุนที่หลากหลาย ท่านสามารถเลือกติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราได้ที่

LINE : @servemart.co

แชท (Chat) บนหน้าเว็บไซต์ ServeMart.co ของเรา

โทร : 02-053-3651, 064-653-3651, 064-194-3651