Rust – X น้ำยาแปลงสนิม ปรับสภาพสนิมให้เป็นกลาง น้ำยาทาผิวโลหะที่เป็นสนิม น้ำยาปรับสภาพผิวโลหะ ปรับผิวโลหะให้พร้อมสำหรับงานทาสีรองพื้น และสีจริง

3 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 206
รูปภาพ Rust – X น้ำยาแปลงสนิม ปรับสภาพสนิมให้เป็นกลาง น้ำยาทาผิวโลหะที่เป็นสนิม น้ำยาปรับสภาพผิวโลหะ ปรับผิวโลหะให้พร้อมสำหรับงานทาสีรองพื้น และสีจริง
  • Rust – X น้ำยาแปลงสนิม ปรับสภาพสนิมให้เป็นกลาง น้ำยาทาผิวโลหะที่เป็นสนิม น้ำยาปรับสภาพผิวโลหะ ปรับผิวโลหะให้พร้อมสำหรับงานทาสีรองพื้น และสีจริง ใช้ได้ทั้งงานภายนอกอาคาร และภายในอาคาร รวมทั้ง Ferrous Metal ทุกชนิดทั้งใหม่และที่เป็นสนิม
  • **คุณสมบัติ**
  • 1.Rust-X เป็นยางสังเคราะห์ ที่ใช้ไปทำปฎิกริยาทางเคมีแปลงค่าสนิมเป็นกลาง เมื่อแห้งจะเป็นฟิล์มแข็งสีดำให้การปกป้องอย่างยาวนานแต่โปร่งใส มองทะลุได้
  • 2.Rust-X เมื่อแห้งสามารถเป็นสารรองพื้นสำหรับสารทับหน้าทุกประเภทในงานอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี Rust-X เป็นสูตรน้ำ ดังนั้นจึงไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซึ่งสามารถใช้ในบริเวณที่ไม่สัมผัสอาหาร โดยผ่านการรับรองจากสถาบัน USDA3.Rust-x เป็นสารสูตรน้ำทำจากกาวสังเคราะห์ซึ่งจะทำให้เกิดปฏิกิริยาทางเคมีในการแปลงค่าสนิมเป็นกลาง แข็งแห้งใน 30 นาที ภายใต้อุณหภูมิปกติ ฟิลม์สีดำ ไม่เหนียวเหนอะหนะให้การปกป้องยาวนานและเป็นสารรองพื้นในตัว พื้นผิวที่ลงสาร Rust-X สามารถทาทับหน้าได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น Epoxy ,Vinyl, alkyd enamel, acrylic enamel และสีทุกประเภท

ขนาดบรรจุ : 3.78 ลิตร/แกลลอน

ติดต่อ/สั่งซื้อสินค้า : มณีรัตน์(หลิน)

Sales Executive

Tel. (096)640-4746, 038-608815

E-mail:maneerat.m@surfaceprotech.com


บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด

สำนักงานใหญ่:เลขที่ 135/48 ชั้น 16 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2

ซอยนาทอง ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

สาขาระยอง: เลขที่ 267/91 หมู่ 8 (มาบตาพุดเมืองใหม่)

ถนนสุขุมวิท ต. มาบตาพุด อ. เมือง จ.ระยอง 21150

โทรศัพท์ (038)608-815

* สินค้ามี Technical Data และ Material safety Data Sheet รับรองค่ะ***


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ยืนยันตน
2 Hardex 4D สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ คลายน๊อต คลายเกลียว ป้องกันสนิม ไล่ความชื้น ป้องกันความชื้น