Pasa24.com รับแปลเอกสารคู่มือ

122 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 43
รูปภาพ Pasa24.com รับแปลเอกสารคู่มือ

Pasa24.com รับแปลเอกสารคู่มือ

รับแปลเอกสารคู่มือ

ทางสำนักงานรับแปลเอกสารคู่มือ ทั้งเอกสารคู่มือการทำงาน เอกสารคู่มือการใช้งานต่างๆ หรือจะเป็นเอกสารระเบียบการทำงานของบริษัท เราให้บริการแปลทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาลาว ภาษาพม่า ภาษากัมพูชา ภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับท่าน และที่สำคัญคือเราจะมีฟร้อนภาษาให้กับลูกค้าเพื่อใช้ในการติดตั้ง ลูกค้าจะได้เปิดไฟล์งานภาษาต่างๆได้ เรารับแปลเอกสารคู่มือหลายชนิด เนื่องจากเอกสารคู่มือแต่ละประเภทเป็นเอกสารที่สำคัญ เพราะอาจจะเป็นคู่มือหรือหนังสือที่ให้ความรู้เรื่องใดเรื่องหนึ่ง เช่น เป็นคำแนะนำวิธีใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆ ดังนั้นสำนักงานแปลของเราจึงได้เปิดให้บริการ แปลคู่มือเครื่องจักรกลโรงงาน คู่มือพนักงาน คู่มือการทำงาน คู่มือบริษัท คู่มือการทำงานเกี่ยวกับเครื่องยนต์ คู่มือการใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆ เป็นต้น

ทางสำนักงานยังมีนักแปลมืออาชีพที่เป็นเจ้าของภาษาในการช่วยแปลและตรวจเอกสารการแปลอีกด้วย ลูกค้าจึงมั่นใจและไว้วางใจกับทางสำนักงานได้ เพราะงานแปลเอกสารคู่มือของทางสำนักงานเรามีคุณภาพ สามารถที่จะแปลงานของลูกค้าให้ถูกต้องและแม่นยำครบถ้วนตามต้นฉบับ พร้อมส่งงานได้ตรงตามเวลาที่กำหนดอย่างแน่นอน

สำหรับงานที่ลูกค้าไม่พึงพอใจในการแปลหรืองานแปลที่ยังไม่ผ่าน ก็ยังส่งงานเข้ามาให้ทางสำนักงานแปลแก้ไขให้ได้ตลอด หรือหากพบว่า งานแปลนั้น มีการแปลโดยใช้เครื่องมือช่วยแปล และตรวจสอบได้ทั้งจากลูกค้าเองและจากทีมงานของ www.pasa24.com จะให้นักแปลแก้ไขงานแปลใหม่ทั้งหมด หรือทำการคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวน

สนใจสั่งแปลเอกสารด่วน จะสั่งแปลได้อย่างไร?

เอกสารเร่งด่วนที่ต้องการแปล สามารถสั่งแปลได้เลยที่หน้าเว็บไซต์ wwww.pasa24.com สามารถอัพโหลดไฟล์งานแปลเข้าระบบเพื่อให้นักแปลประเมินราคาให้ จะมีนักแปลเข้ามาเสนอราคาจำนวนหลายท่าน ลูกค้าสามารถเลือกนักแปลได้ตามความพอใจของลูกค้า

สอบถามการให้บริการได้ที่ อีกทางลูกค้าสามารถติดต่อทางสำนักงานได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 093-3974214 / 098-6011594 หรือ ไลน์ ไอดี 0933974214 หรือสอบถามได้ที่อีเมล์ pasa24.com@gmail.com

ทีมงาน Pasa24.com ผู้นำด้านการแปลเอกสารด่วน ยินดีให้บริการ