Wessbond Silicone Neutral เป็นซิลิโคนยาแนวกันเชื้อราไม่มีกลิ่นกรด ใช้ได้ในอุตสาหกรรมอาหาร(ฟู้ดส์เกรด) ใช้ในพื้นที่มีความชื้น เช่น ห้องเย็น ห้องน้ำ ห้องครัว อ่างล้างมือ

1 วัน ที่แล้ว - คนดู 13
รูปภาพ Wessbond Silicone Neutral เป็นซิลิโคนยาแนวกันเชื้อราไม่มีกลิ่นกรด ใช้ได้ในอุตสาหกรรมอาหาร(ฟู้ดส์เกรด) ใช้ในพื้นที่มีความชื้น เช่น ห้องเย็น ห้องน้ำ ห้องครัว อ่างล้างมือ

Wessbond Silicone Neutral เป็นซิลิโคนยาแนวกันเชื้อราไม่มีกลิ่นกรด ใช้ได้ในอุตสาหกรรมอาหาร(ฟู้ดส์เกรด) ใช้ในพื้นที่มีความชื้น เช่น ห้องเย็น ห้องน้ำ ห้องครัว อ่างล้างมือ อุณหภูมิใช้งานที่ -50 สูงสุดถึง 180 องศาเซลเซียส ใช้ได้กับหลายวัสดุ เช่น

-กระจก – ไฟเบอร์กลาส

-ไม้-พื้นผิวที่ทาสีกับแล้ว

-อะลูมิเนียม-พื้นผืวที่ทาสีกับแล้ว

-เซรามิค-พลาสติกบางประเภทคุณลักษณะ

เวสบอนด์ ซิลิโคน ซิลแลนท์เป็นกาวซิลิโคนยาแนวชนิดแห้งตัวแบบเป็นกลางไม่มีกลิ่น สำหรับป้องกันการรั่วซึม และอุดรอยต่อของหน้าต่าง ประตู วงกบ โคมไฟและอุปกรณ์ต่างๆ

**คุณสมบัติ:

-เป็นซิลิโคน 100% ไม่เจือจางในสารละลาย

-สามารถยึดติดกับพื้นผิว และวัสดุก่อสร้างหลายประเภท

-เป็นซิลิโคนชนิดแห้งตัวด้วยอุณหภูมิห้อง ไม่มีกลิ่น

-ทนทานเป็นเยี่ยมต่อสภาวะอากาศ และสิ่งแวดล้อมเช่น รังสีอุลตราไวโอเลตแรงสั่นสะเทือนความชื้น โอโซนการ เปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและมลภาวะทางอากาศและสารละลายต่างๆ

-อายุการใช้งานยาวนาน ซิลิโคนจะคงตัวในรูปยางในอุณหภูมิ ระหว่าง –73c ถึง 180c โดยไม่มีการฉีกขาด แตก กรอบ แห้ง หรือเปราะแตก

-เนื้อซิลิโคนที่ข้นไม่ไหลย้อนจึงสามารถใช้ยาแนวรอยต่อในแนวดิ่งและงานเหนือศีรษะได้

-ใช้สะดวกสามารถใช้ได้ทันทีไม่ต้องผสมสารอื่นก่อนใช้

-ใช้ได้ทุกฤดูกาล

-มีสีให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม

(สีมาตราฐาน: สีขาว,สีใส,สีดำ,สีเทา,)

ฝ่ายขาย/คุณมณีรัตน์

Tel. 038-608815, 096-6404746

Line: lin-2519

E-mail : lin.surface@gmail.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง