เลบานอน YDS-30-125 อุปกรณ์แยกน้ำเชื้อวัว KGSQ

20 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 18
รูปภาพ เลบานอน YDS-30-125 อุปกรณ์แยกน้ำเชื้อวัว KGSQ

ปัจจุบันเทคโนโลยีการใช้ไนโตรเจนเหลวในการแช่แข็งน้ำอสุจิของสัตว์เพื่อการผสมเทียมถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตปศุสัตว์

เนื่องจากอุณหภูมิของไนโตรเจนเหลวคือ -196°C และมีจุดเดือดต่ำ จึงระเหยง่าย และเก็บรักษาได้ยาก ภาชนะที่ไม่พิเศษ - ถังไนโตรเจนเหลวไม่สามารถเก็บไว้ได้ดี ไม่ต้องพูดถึงทำหน้าที่เป็นสารทำความเย็นสำหรับแช่แข็ง น้ำอสุจิ ดังนั้นการใช้ภาชนะไนโตรเจนเหลวเพื่อเก็บน้ำอสุจิจึงเป็นเรื่องยากจึงกลายเป็นอุปกรณ์สำคัญอย่างหนึ่งในการเลี้ยงสัตว์

ในการใช้งานด้านการเลี้ยงสัตว์ นอกเหนือจากการเก็บน้ำอสุจิของสัตว์ดังที่กล่าวข้างต้นแล้ว ถังไนโตรเจนเหลวยังส่วนใหญ่ใช้สำหรับแช่แข็งตัวอ่อน เก็บรักษายารักษาสัตว์ วัคซีน ฯลฯ แน่นอนว่ามีเป้าหมายหลักในการเก็บรักษาและขนส่งอสุจิจากตัวผู้ สัตว์เช่นหมูและวัว

เมื่อมาถึงจุดนี้ต้องบอกเลยว่าในฐานะภาชนะอุณหภูมิต่ำสำหรับเก็บน้ำอสุจิของสัตว์จึงไม่สามารถละเลยการเลือกความจุของถังไนโตรเจนเหลวสำหรับปศุสัตว์ได้ความจุที่เหมาะสมสามารถช่วยให้ผู้เพาะพันธุ์รักษาน้ำอสุจิของสัตว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

แล้วจะเลือกยังไงล่ะ?

ดูสถานการณ์การใช้งานที่เฉพาะเจาะจง!

หากออกไปเก็บน้ำอสุจิปริมาณโดยทั่วไปไม่มากแต่หากไปพื้นที่ภูเขามักจะใช้ถังไนโตรเจนเหลวขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเล็กพกพาส่วนใหญ่มีความจุ 6 ลิตร และ 10 ลิตร ถึงแม้ว่ายังมี อันที่เล็กกว่า 3 ลิตรเป็นของเหลวคงที่เวลาเก็บไนโตรเจนสั้นและภายใต้สภาวะไดนามิกไนโตรเจนเหลวจะระเหยเร็วขึ้นจึงไม่แนะนำให้ใช้

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกความจุ 16 ลิตร ซึ่งเป็นถังขนาดเล็กที่ติดตั้งในรถยนต์ซึ่งมีความเสถียรดีขึ้นและใช้เวลาเก็บรักษาไนโตรเจนเหลวนานขึ้น

หากต้องการจัดเก็บน้ำอสุจิแช่แข็งระยะยาวคุณสามารถเลือกถังไนโตรเจนเหลวขนาด 30 ลิตรหรือ 35 ลิตรที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 125 มม. มีอายุการเก็บรักษาคงที่ประมาณ 3 เดือน เหมาะมากสำหรับการเก็บรักษาระยะยาวที่ บ้าน ไม่จำเป็นต้องเติมไนโตรเจนเหลวบ่อยๆ ปริมาณอยู่ระหว่าง 5,000-20,000 ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้น้ำอสุจิแช่แข็งส่วนใหญ่

สรุป คุณสามารถเลือกถังไนโตรเจนเหลวขนาด 6 ลิตร, 10 ลิตร หรือ 16 ลิตร ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 50 ม. สำหรับการเก็บน้ำอสุจินอกเมือง คุณสามารถเลือกถังขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 30, 35 ลิตร และ 125 มม. สำหรับระยะยาวได้ การเก็บรักษา แน่นอนว่าปริมาณน้ำอสุจิแช่แข็งไม่สามารถละเลยได้!

หากคุณมีความต้องการใด ๆ โปรดติดต่อถังไนโตรเจนเหลว KGSQ:

อีเมล์: tcln2container@126.com

วอทส์แอพ: +86 18903712477

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.cryogenicstoragetank.com/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ถังเก็บไนโตรเจนเหลวของกาตาร์ KGSQ ตู้แช่แข็ง
1 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขายตรง - กรุงเทพมหานคร

10 ฿

ถังเก็บตัวอย่างไครโอเจนิกของไนเจอร์ KGSQ ถังไนโตรเจน
1 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขายตรง - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร

10 ฿

ถังเก็บไนโตรเจนเหลวขนาดใหญ่บุรุนดี KGSQ ถังไนโตรเจนเหลว
2 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขายตรง - กรุงเทพมหานคร

10 ฿

ถังน้ำเชื้อเฟรนช์โปลินีเซีย KGSQ ถังไนโตรเจนเหลวแบบมีล้อเข็น
2 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขายตรง - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร

10 ฿

1 เซ็นเซอร์ระดับของเหลวแช่แข็งของกัมพูชา KGSQ ถังไนโตรเจนเหลวแช่แข็ง
เซ็นเซอร์ระดับของเหลวแช่แข็งของกัมพูชา KGSQ ถังไนโตรเจนเหลวแช่แข็ง
3 สัปดาห์ ที่แล้ว - รับจัดดอกไม้ - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร

10 ฿