CRC Co Contact Cleaner น้ำยาทำความสะอาดหน้าสัมผัสสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้า, วงจรอิเล็คโทรนิค และชิ้นส่วนไฟฟ้าชนิดระเหยแห้ง และปลอดภัย กับพลาสติกทุกชนิด

1 วัน ที่แล้ว - คนดู 9
รูปภาพ CRC Co Contact Cleaner น้ำยาทำความสะอาดหน้าสัมผัสสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้า, วงจรอิเล็คโทรนิค และชิ้นส่วนไฟฟ้าชนิดระเหยแห้ง และปลอดภัย กับพลาสติกทุกชนิด

CRC Co Contact Cleaner น้ำยาทำความสะอาดหน้าสัมผัสสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้า, วงจรอิเล็คโทรนิค และชิ้นส่วนไฟฟ้าชนิดระเหยแห้ง และปลอดภัย กับพลาสติกทุกชนิด ทำความสะอาดคราบอ๊อกไซด์, คราน้ำมัน, คราบเขม่า, ฝุ่นละลอง และสิ่งสกปรกบนหน้าสัมผัสทางไฟฟ้าทุกชนิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ. ระเหยแห้งเร็วทันทีโดยไม่ทิ้งคราบเปื้อน หรือสิ่งตกค้างใด ๆ ทั้งสิ้น

1. ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้และชิ้นส่วนอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น ยาง สี สารเคลือบเงา โลหะและพลาสติกทุกชนิด รวมทั้งพลาสติกที่มีความละเอียดอ่อน เช่น ABS, Polystyrene, Acrylics, PEBAX 2533, NORYL และ LEXAN ซึ่ง มีใช้แพร่หลายในอุปกรณ์ไฟฟ้า และ อิเล็คโทรนิคสมัยใหม่

2. ไม่มีส่วนผสมของ CFC หรือสารที่ทำลายสิ่งแวดล้อม สามารถต้านทานแรงดันไฟฟ้าได้ถึง 40,000 Volts (ASTM/D-877) ได้รับการรับรองและใช้ในงานบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า และอิเล็คโทรนิค ของเครื่องบินโดยสาร โดยสารการบินชั้นนำของประเทศต่างๆ ทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย

3. ใช้กับอุปกรณ์ดังนี้ อุปกรณ์ไฟฟ้า และอิเล็คโทรนิคทั่วไป, หัวเทป, หัววีดีโอ, แผ่นวงจรไฟฟ้า,มอเตอร์ไฟฟ้าสวิทซ์, รีเลย์ม โซลินอย, จุดเชื่อมต่อของสายไฟ, ชิ้นส่วนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์, ระบบสื่อสารและโทรคมนาคมทั้งหมด, วิทยุ, โทรทัศน์, ไมโครโฟน, เครื่องเสียง ฯลฯ

**วิธีใช้** ฉีดทำความสะอาดบริเวณที่ต้องการ ตำแหน่งที่ฉีดทำความสะอาดไม่ถึงให้ใช้หลอดต่อที่แนบมากับกระป๋อง ใช้ในสถานที่ที่ระบายอากาศดี ข้อควรระวัง ไม่ควรที่จะเก็บ หรือฉีดทำความสะอาดในที่มีอุณหภูมิสูง หรือมีประกายไฟ น้ำยาเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดทันที ควรปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าก่อนฉีด

ขนาดบรรจุ/รหัสสินค้า : 350 กรัม # 2016

ติดต่อ/สั่งซื้อสินค้า : มณีรัตน์(หลิน)

Sales Executive

Tel. (096)640-4746, 038-608815

E-mail: lin.surface@gmail.com

E-mail: maneerat.m@surfaceprotech.com

บริษัท เซอร์เฟซโพร-เท็ค จำกัด

สาขาระยอง: เลขที่ 267/91 เมืองใหม่มาบตาพุด หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท

ต. มาบตาพุด อ. เมือง จ.ระยอง 21150 โทรศัพท์ (038)608-815

*สินค้ามี Technical Data และ Material safety Data Sheet รับรองค่ะ*


ประกาศที่เกี่ยวข้อง