ริมฝีปากเอิบอิ่มน่าจุ๊บด้วย E.P.T.Q. น้องใหม่แห่งวงการฟิลเลอร์

11 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 47
รูปภาพ ริมฝีปากเอิบอิ่มน่าจุ๊บด้วย E.P.T.Q. น้องใหม่แห่งวงการฟิลเลอร์

การฉีดสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (HA) หรือ ‘การฉีดฟิลเลอร์’ ในวงการความงาม เพื่อแก้ไขใบหน้าและย้อนคืนความอ่อนเยาว์ เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทรนด์ฮิตสุดปังอย่างการปรับรูปปาก ฟิลเลอร์ไม่เพียงสร้างรูปปากแบบกระจับสไตล์เกาหลีหรือแบบเอิบอิ่มสไตล์สายฝอ ยังพร้อมมอบผลลัพธ์ทันทีโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น และยังเข้าถึงได้ง่ายด้วยราคาที่จับต้องได้ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ฟิลเลอร์ทุกแบบที่มีความปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่ตรงใจ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพสูงจึงถือเป็นอีกหัวใจสำคัญที่ควรพิจารณา ฟิลเลอร์น้องใหม่ที่กำลังถูกพูดถึงอย่าง Epitique (E.P.T.Q.) จะเป็นอีกตัวช่วยที่เพิ่มมิติให้รูปปากของคุณดูดีแบบที่ต้องการ

มาทำความรู้จัก eptq filler กันสักนิด

Epitique (E.P.T.Q.) ฟิลเลอร์น้องใหม่สัญชาติเกาหลีใต้แห่งวงการความงาม สารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (HA) คุณภาพสูงผลิตโดยบริษัท Jetema ในปี 2020 ที่ได้รับการรับรองจาก FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา EDQM จากสหภาพยุโรป มีทั้งหมด 6 รุ่น คือ S100 S300 และ S500 ทั้งแบบมียาชาและไม่มียาชา แต่มีเพียง 3 รุ่นที่มีส่วนผสมของยาชาที่ได้รับการรับรองจากองค์กรอาหารและยาในไทย

ทำไมต้องฉีดฟิลเลอร์ปากด้วย eptq filler?
เนื่องจากบริเวณริมฝีปากมีผิวที่บอบบาง ต้องการการดูแลอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนเป็นพิเศษ eptq filler ถูกพัฒนามาโดยเน้นเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยสูงเป็นตัวชูโรง การใช้สารตั้งต้นคุณภาพที่มีความเข้มข้นสูงถึง 24 mg/ml ใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงแบบ ZEEP ที่ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง มีโครงสร้างโมเลกุลแบบรวงผึ้ง ผสานเทคนิค Downing process ที่ทำให้ตัวยามีอนุภาคเล็ก สม่ำเสมอ เนื้อละเอียดและมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะแก่การใช้เติมเต็มริมฝีปากให้ดูเอิบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

ใช้รุ่นไหนดี?
ผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นของ eptq filler ถูกแบ่งออกตามเนื้อสัมผัสและความหนืด สามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสมของแต่ละจุดของใบหน้า หากต้องการเติมเต็มร่องลึกและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก อาจเลือกเป็นรุ่น S100 ที่มีเนื้อละเอียด บางเบา เผยความเป็นธรรมชาติ คงผลลัพธ์ได้นาน 6 เดือน สำหรับการปรับรูปปากที่ต้องการความหนืดสูงขึ้น หรือคำถามที่ว่าฟิลเลอร์ปาก ยี่ห้อไหนดีควรเลือกใช้รุ่น S300 เน้นตัวยาที่เนื้อสัมผัสไม่อ่อนหรือแข็งจนเกินไป แต่ยังคงความยืดหยุ่น เพื่อเสริมความคงตัวให้สามารถขึ้นรูปปากได้แบบที่ปรารถนา นอกจากนี้อาจเลือกใช้รุ่น S500 ที่มีเนื้อหนา ความหนืดมากที่สุด สำหรับสาวๆที่ต้องการสร้างปากเอิบอิ่มเป็นพิเศษสไตล์สายฝอ สร้างผลลัพธ์นานถึง 1 ปี

มีผลข้างเคียงหรือไม่?

eptq filler by Jetema ให้ความสำคัญเรื่องกระบวนการผลิต โดยใช้เทคโนโลยี ZEEP ร่วมกับเทคนิค 2CM ในการกระบวนการสร้าง crosslink HA gel เพื่อทำให้โมเลกุลจับตัวกันและคงผลลัพธ์ได้นานขึ้น ลดการใช้สาร BDDE ที่เป็นสารก่อให้เกิดอาการแพ้และกระตุ้นการก่อมะเร็ง จึงมีความปลอดภัยสูง ความเสี่ยงในการเกิดผลข้างเคียงต่ำเมื่อเทียบกับฟิลเลอร์อื่นๆในท้องตลาด

เลือกคลินิกที่ไหนดี?
ก่อนการตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ปากด้วย eptq ควรมีการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมอย่างละเอียด เลือกสถานบริการที่น่าเชื่อถือ มีใบอนุญาตประกอบกิจการคลินิกเสริมความงาม แพทย์ดูแลเคสที่มีความชำนาญสูง มีเทคนิคการฉีดที่ดีเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ต้องการ ใช้ผลิตภัณฑ์แท้ อาจมีการขอดู eptq filler รีวิวประกอบการตัดสินใจ