4 ทรีทเมนต์เด็ดปรับรูปหน้าให้เรียวได้อย่างใจ

73 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 48
รูปภาพ 4 ทรีทเมนต์เด็ดปรับรูปหน้าให้เรียวได้อย่างใจ

1.การฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้า
เสริมใบหน้าและโหงวเฮ้งให้มีเสน่ห์น่าดึงดูด โดยการฉีด 'ฟิลเลอร์ eptq' โดยการฉีดฟิลเลอร์สามารถฉีดได้หลายบริเวณ ไม่ว่าจะเป็นขมับเพื่อให้ใบหน้าดูอวบอิ่มขึ้น หรือจะเป็นบริเวณแก้ม บางท่านอจมีแก้มตอบ ทำให้ใบหน้าดูตอบและซูบซีด การฉีดฟิลเลอร์บริเวณแก้มตอบจะช่วยให้ใบหน้าเติมเต็ม อวบอิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการฉีดฟิลเลอร์บริเวณคาง เพื่อปรับรุปคางให้ยาวขึ้น ทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น การฉีดฟิลเลอร์จะเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำ มีความปลอดภัยสูง เพราะเป็นสาร HA ที่โดยปกติแล้วร่างกายสามารถสร้างได้เองตามธรรมชาติ จึงไม่เป็นอันตรายและสามารถสลายได้โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง แต่ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์คือการคงอยู่ของผลลัพธ์จะมีระยะเวลาเพียง 1-2 ปีเท่านั้น และอีกปัญหาใหญ่ของสาวๆคือการเข้ารับบริการจากคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน มีการใช้ฟิลเลอร์ปลอม แพทย์ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญ ส่งผลให้เกิดผลกระทบตามมา ไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์เป็นก้อน หรืออาการแพ้ฟิลเลอร์ ดังนั้นจึงควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและได้รับการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงเป็นจำนวนมาก

2. ดูดไขมันเหนียง
การดูดไขมันเนียง เป็นการปรับรูปหน้าอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยม การดูดไขมันเหนียงมีเทคโนโลยีหลายแบบที่ใช้งานตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการใช้พลังงานเสียงอัลตร้าซาวด์อย่าง VASER พลังงานคลื่นความถี่วิทยุ Necktite หรือพลังงานน้ำแรงดันสูงแต่อ่อนโยนกับเซลล์ผิว Bodyjet การดูดไขมันเหนียงทำให้เหนียงส่วนเกินหายไป หรือมีขนาดน้อยลง ทำให้รูปหน้าเรียวขึ้น เป็นวิธีที่นิยมเนื่องจากไม่ต้องพักฟื้น และมีความปลอดภัยค่อยข้างสูง


3. ฝังเข็มลดน้ำหนัก
การฝังเข็มลดความอ้วนเป็นการดูแลสุขภาพด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีนที่กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากมีความปลอดภัย และเป็นการรักษาแบบแผนโบราณ ไม่ใช้สารเคมีใดๆ หากกล่าวถึงการปรับรุปหน้า การฝังเจ็มเข็มลดความอ้วนอาจจะไม่ได้ช่วยปรับรูปหน้าโดยตรง หากแต่เมื่อมีน้ำหนักลดลง ย่อมส่งผลกระทบถึงรูปหน้าของเราเช่นกัน กล่าวคือจริงๆแล้วการฝังเข็มลดความอ้วนนั้นเป็นการดูแลสุขภาพเสียมากกว่า แต่ก็ส่งผลต่อรูปหน้าของเราเช่นกัน และยังได้สุขภาพที่ดี รุปร่างที่ดีเป็นของแถมเช่นกัน

4. ร้อยไหม
ร้อยไหมเป็นอะไรที่หลายๆคนคุ้นหูอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นการปรับรปหน้าที่ได้รับความนิยม และยังสามารถปรับรูปหน้าได้หลายจุด และแก้ไขปัญหาได้หลายปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาตาตกด้วยการร้อยไหม foxy eye หรือการแก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยด้วยการร้อยไหม ก้างปลา ทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น ข้อดีคือสามารถอยู่ได้นานกว่าการฉีดฟิลเลอร์ แต่ก็มีข้อเสียคืออาจจะต้องมีการพักฟื้นในบางท่าน แต่ก็เป็นอีกวิธีที่สาวๆและหนุ่มๆนิยมใช้เพื่อปรับรูปหน้าเช่นกัน