มนุษย์เงินเดือนหารายได้เสริมด้วยการขายของออนไลน์

363 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 16
รูปภาพ มนุษย์เงินเดือนหารายได้เสริมด้วยการขายของออนไลน์

ผมก็เป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนคนทั่วไป ช่วงหลังบริษัทไม่ค่อยมีงานลดO.T.ทำให้รายได้หาย ผมเลยมองหารายได้เสริมด้วยการขายของออนไลน์พวกskincare ก็ขายได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่เป็นไร ดีกว่าไม่มมีรายได้เข้ามา ทำไมถึงเลือกออนไลน์ไม่ไปขายตามตลาดนัด คือไม่กล้าเรียกคน5555 แต่ขายออนไลน์ไม่ต้องเรียกเค้าสนใจเค้าซื้อเองได้ยินแต่เสียงหรือแชทคุยกัน ดูเหมือนง่ายนะแต่ก็ไม่ยากเกินไป อีกเหตุผลหนึ่งที่เลือกทำตลาดออนไลน์ เพราะเราอยู่ในยุค social network ใครๆก็ใช้มือถือเราอยู่กับมันเกิน 15ชม.ต่อวัน นั้นเป็นช่องทางการสร้างรายได้ที่ดีมากผมเลยหัดมาสร้างเว็บขายของ http://www.cute-skincare.com/ อันนี้ร้านผมมันยังไม่ค่อยcute เท่าไรเพราะเพิ่งทำ ผมก็ยังไม่เก่งมาก ผมก็พยายามหารู้ใหม่ๆเรียนรู้สิ่งใหม่ๆเพื่อพัฒนาตัวเองเหมือนที่

CEO ของ Nokia กล่าวไว้ "เราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เราก็สูญเสีย" โลกมันเปลี่ยนไปเร็วมากจนตามไม่ทัน 5 ข้อคิด ที่ได้จากบทเรียนของ Nokia

1.ถ้าคุณหยุดการเรียนรู้ คุณก็จะตามคนอื่นไม่ทัน

2.โลกมันเปลี่ยนไปเร็วมาก และจะเร็วกว่าที่คุณคาดไว้เยอะ "ห้ามหยุดที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ"

3.อย่ายึดติดกับ ความสำเร็จของเมื่อวาน เพราะความสำเร็จของวันวาน จะถูกแทนที่ด้วยเทรนด์ใหม่ ของวันพรุ่งนี้

4.แม้คุณจะไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ถ้าคู่แข่งเค้าก้าวไปล้ำกว่าคุณ และถูกใจผู้บริโภคมากกว่า แล้วคุณไม่รีบปรับตัวคุณก็จะ โดนเขี่ยออกจากตลาดในที่สุด

5.กลยุทธ์หรือแผนการที่คุณมีในวันนี้ ไม่ได้แปลว่ามันจะเปลี่ยนไม่ได้ อะไรที่ควรปรับ เราต้องปรับ เพื่อให้ตามกระแสโลกได้ทัน อย่าปล่อยให้เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นกับคุณ....!!!

GuPek

http://www.cute-skincare.com/