เวทีสำเร็จรูป QUIKFRAME เวทีพับที่ทุกเวทีประกวดระดับประเทศให้ความไว้วางใจ

298 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 6
รูปภาพ เวทีสำเร็จรูป QUIKFRAME  เวทีพับที่ทุกเวทีประกวดระดับประเทศให้ความไว้วางใจ

ทำไมเวทีประกวด ถึงใช้ เวที QUIKSTAGE

ความมั่นใจ และสบายใจ ก่อนอื่นต้องเล่าว่า เวทีสำเร็จรูป QUIKSTAGE ในวงการออการ์ไนเซอร์ แสง สี เสียง คนจัดอีเว้นท์ ในประเทศไทยและต่างประเทศ ทุกคนต้องรู้จักชื่อนี้ เพราะนี่คือเวทีสำเร็จรูปตัวแรกของโลก และบังเอิญเป็นคนไทยที่เป็นคนดีไซน์ เริ่มตั้งแต่บริษัท Jacksound ที่เป็น เบอร์ 1 ด้านของ Production เสียงระดับเอเชีย Index, Media Vision, CM Organizer, Workpoint สถานีโทรทัศน์ทุกสถานีในประเทศไทย ทุกคนต้องมี เวทีสำเร็จรูป QUIKSTAGE ซื้อเก็บไว้ใช้ อย่างต่ำต้องมีคนละ 100 – 500 ตัว

เวทีสำเร็จรูป QUIKSTAGE จุดเด่นอยู่ที่ไหน?

จุดเด่นของเวที QUIKSTAGE ก็คงอยู่ที่ดีไซน์ เวทีรูปแบบคล้ายกันทั้งโลก เอาเราเป็นต้นแบบ แต่ทุกคนไม่เข้าใจว่าเราออกแบบมาเพื่ออะไร ดังนั้นจึงจะเห็นว่าดีไซน์ของประเทศอื่นอย่าง อเมริกา จีน ก็ดีทำจากพลาสติก ABS เพราะคิดว่าชิ้นส่วนดังกล่าวไม่สำคัญ ซึ่งก็ทำให้จุดประสงค์ของดีไซน์ดั้งเดิมเสียไป

นอกนี้ก็ยังมีวัตถุดิบ เนื่องจากวัสดุที่ใช้ในการผลิต ได้ถูกออกแบบมาพร้อมกับเครื่องผลิตของเรา ซึ่งไม่ได้เหมาะกับการผลิตด้วยวิธีอื่น หรืออย่างพรมที่หุ้มพื้นของเรา ก็ไม่ใช้พรมอัดที่ขายอยู่ทั่วๆ ไป ซึ่งถ้าคนใช้ก็จะรู้ว่าพรมของเรากันน้ำผ่าน ทุกอย่างมีรายละเอียด เพราะกว่าจะออกมาเป็นเวทีสำเร็จรูป QUIKSTAGE ที่ใช้กันอยู่นั้น มันไม่ได้ผ่านการทดสอบมาอย่างโชกโชน

สมัยที่เราออกแบบ ทดสอบใหม่ๆ เครื่องจักรที่ใช้ทดสอบหาแทบไม่ได้ เราต้องออกแบบเครื่องทดสอบเอง ซึ่งหลังจากที่ปัจจุบันมีศูนย์ทดสอบมาตรฐานขึ้นในไทย เราก็สามารถทดสอบได้ละเอียดมากขึ้น ซึ่งเวทีสำเร็จรูปเฉพาะโครงอย่างเดียวก็ทดสอบได้ถึง 4 ตัน หรือ 4000 Kg/sqm ซึ่งมันเกินมาตรฐานของยุโรป หรืออเมริกาไปเยอะมาก เพราะเวทีต้องปลอดภัย QUIKFRAME ให้ความสำคัญกับจุดนี้มาก

ซึ่งเราเองก็มีโอกาสได้รับใช้ในวัง บุคคลสำคัญมากมาย ในไทย และต่างประเทศ ดังนั้นเวทีสำเร็จรูป QUIKSTAGE ต้องพร้อมทำงานตลอด