Fingo ฟินโกแพลตฟอร์มทำเงินมาแรงแห่งปี

214 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 49
รูปภาพ Fingo ฟินโกแพลตฟอร์มทำเงินมาแรงแห่งปี

(ฟินโก) Fingo คือแพล็ตฟอร์มโซเชียลอีคอมเมิร์ซที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สร้างรายได้จากการแนะนำเพื่อนให้สมัครเป็น Preferred Shopper (PS) และมีรายได้จากการแชร์ลิงค์สินค้า ซึ่งเมื่อมีผู้สั่งซื้อสินค้าก็จะได้รับเงินในรูปแบบของค่าคอมมิชชั่น หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งแอพ Fingo ก็คือ Ecommerce Affiliate Marketing นั่นเอง

แอปพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ fingo เปิดตัวที่ประเทศมาเลเซียในเดือนกรกฎาคม เพียง 5 เดือนเท่านั้นก็มียอดดาวน์โหลดถึง 1 ล้านครั้งทั้งมาเลเซีย สิงคโปร์และอินโดเนียเซีย และในวันที่ 25 ธันวาคม 2562 Fingo ก็ได้ประกาศเปิดตัวที่ประเทศไทย

Fingo ฟินโกจะคล้ายกับ Shopee & Lazada (online shopping app) ที่เหล่า “Free Shopper” สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว

หากคุณต้องการสร้างรายได้ผ่านทาง Shopee หรือ Lazada คุณจะต้องสต็อกสินค้าไว้เป็นจํานวนมากและทํางานตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อโพสต์ขายสินค้าของคุณ ยังไม่รวมถึงตอนที่ลูกค้าต้องการคืนสินค้าและขอให้คืนเงิน ซึ่งมักจะมีปัญหาเยอะและปวดหัวมาก

สิ่งที่น่าสนใจของ Fingo คือ Preferred Shopper (PS) นั้นไม่จําเป็นต้องทําการสต็อกสินค้าและโพสต์ขายสินค้าในแอปของ Fingo รวมถึงไม่ต้องแพ็คของและจัดส่งสินค้าเองด้วย Fingo จะเป็นผู้ดูแลทุกอย่างให้คุณ

Fingo application เป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งสินค้าที่จะคล้ายกับ Shopee & Lazada (online shopping app) ที่เหล่า “Free Shopper” สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว แต่ถ้าหากคุณต้องการสร้างรายได้ผ่านทาง Shopee หรือ Lazada คุณจะต้องสต็อกสินค้าไว้เป็นจํานวนมาก และทํางานตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อโพสต์ขายสินค้าของคุณ ยังไม่รวมถึงตอนที่ลูกค้าต้องการคืนสินค้า และขอให้คืนเงิน เป็นปัญหาที่น่าปวดหัวของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อย่างมาก ซึ่งแอพฯของฟินโก้ สามารถปิดจุดอ่อนตรงนี้ไว้ทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สิ่งที่น่าสนใจของ Fingo นอกจากจะเลือกซื้อสินค้าได้ในราคาถูกแล้ว ผู้ที่สมัครทำธุรกิจกับฟินโก้ยังสามารถสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด แค่เพียงแชร์ลิงค์สำหรับดาวน์โหลดแอพฯ สร้างเครือข่ายผู้บริโภค รับค่าตอบแทนตามแผนการตลาดในรูปแบบ MLM ได้ตลอดไป ที่สำคัญไม่ต้องรักษายอดรายเดือน เพียงลงทุนซื้อสินค้าครั้งแรกครั้งเดียว 1,599 บาท

วิธีง่าย ๆ ในการสร้างรายได้กับ Fingo app

- ลงทะเบียนเป็นสมาชิก Fingo โดยโหลด app จากลิงค์นี้ >>>click here<<< พร้อมรับคูปองส่วนลด 50 บาทสำหรับซื้อสินค้า

- อัปเกรดสถานะสมาชิกเป็น Preferred Shopper (PS) โดยเลือกซื้อแพ็คเก็จสินค้ามูลค่า 1,599 บาท

- ท่านจะได้รับลิงค์แอพฯ ส่วนตัว แล้วนำไปโปรโมท หรือแชร์ต่อ เพื่อรับรายได้จากแผนการตลาดที่จ่ายให้กับสมาชิกฟินโก้

ไม่เพียงแต่คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์คุณยังสามารถแบ่งปันผลิตภัณฑ์กับเพื่อน ๆ ของคุณบนแพลตฟอร์ม Fingo หลังจากเพื่อนของคุณซื้อผลิตภัณฑ์ที่คุณแบ่งปันเราจะตอบแทนคุณด้วยสิทธิประโยชน์บางอย่างเพื่อนที่คุณแบ่งปันจะได้รับผลประโยชน์มากขึ้น ในที่สุดคุณสามารถบรรลุอิสรภาพทางการเงินบนแพลตฟอร์มฟินโก้